Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 08/07/2023 02:00 PM
Trong tháng 7 các mẫu của xe Ford tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, một số mẫu xe lắp ráp trong nước sẽ được hưởng ưu đãi kép khi kết hợp với chính sách hỗ trợ của Nhà nước.

Những ngày qua đã có một số đại lý của nhiều hãng xe rút bớt khuyến mãi khi chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ có hiệu lực. Tuy nhiên do tình hình thị trường chưa có sự chuyển biến mạnh, nhiều hãng xe vẫn cố gắng giữ lại các ưu đãi của mình kết hợp với chính sách nhà nước để kích cầu doanh số.

ban-dat-nhu-tom-tuoi-nhung-vua-ban-tai-tai-viet-nam-van-phai-ho-tro-100-le-phi-truoc-ba

Ford Việt Nam cũng là một trong số đó, khi trong tháng 7 này 4 mẫu xe gồm Ranger, Everest, Territory và Explorer đều được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Riêng Ford Territory và Ranger hiện đang được lắp ráp trong nước nên sẽ nhận thêm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ. Tổng cộng, 2 mẫu xe này sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 7.

Cụ thể hơn các phiên bản của Ford Territory gồm Trend, Titanium và Titanium X sẽ hưởng ưu đãi trên, với Ford Ranger chỉ có phiên bản Wildtrak cao cấp nhất mới được áp dụng các chính sách hỗ trợ từ hãng kết hợp với Chính phủ.

6 phiên bản của Ford Everest gồm Ambiente, Sport, Titanium, Titanium Plus và Wildtrak cũng nằm trong danh sách được hưởng ưu đãi, xe hiện có giá từ 1.099 - 1.499 tỷ đồng. Ford Explorer cũng cũng được giảm 50% phí trước bạ, xe hiện có giá niêm yết 2.439 tỷ đồng và được nhập từ Mỹ.

Ford Explorer cũng là mẫu xe được hưởng ưu đãi cao nhất khi giảm trung bình từ 122 - 146 triệu đồng, tùy tỉnh, thành đăng ký. Các mẫu xe khác giảm trung bình từ vài chục đến gần trăm triệu đồng. Trong số các mẫu xe của Ford thì Ranger và Everest là những mẫu xe có doanh số đứng đầu phân khúc.

ban-dat-nhu-tom-tuoi-nhung-vua-ban-tai-tai-viet-nam-van-phai-ho-tro-100-le-phi-truoc-ba

Theo báo cáo bán hàng từ Vama thì trong 5 tháng đầu năm nay Ford Ranger có 6.015 xe được bàn giao, Ford Everest là 3.898 xe, Ford Territory là 2.852 xe, và tổng doanh số của Ford là 14.302 xe. Riêng Ford Transit và Explorer có doanh số khiêm tốt hơn với 1.398 xe và 139 xe được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.