Thị Trường, - 27/09/2012 11:08 PM
Ford Focus và Ford Ranger là hai gương mặt chính tại gian hàng của Ford hiện đang trưng bày tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2012.

Được trưng bày tại gian hàng được thiết kế bắt mắt, những mẫu xe mới nhất của Ford thu hút đông đảo khách tham quan. Ford Việt Nam mang đến triển lãm Vietnam Motor Show tất cả 6 mẫu xe, bao gồm Ford Focus, Fiesta, Ranger, Escape, Everest và Transit 2012.

Ford là hãng duy nhất có tới 2 hai gian hàng. Một gian hàng trưng bày sản phẩm bên trong và một khu vực thử nghiệm các công nghệ mới của Ford bên ngoài. Trong đó, Ford Focus và Ford Ranger là 2 mẫu xe nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới cũng như khách tham quan.

Xuất hiện từ hồi đầu năm tại triển lãm Thái Lan, cho đến thời điểm này, nhưng tới bây giờ Focus thế hệ mới đã chính thức ra mắt người hâm mộ Việt Nam. Dự kiến, mẫu xe ăn khách này sẽ đến tay người tiêu dùng trong nước vào cuối năm nay.

Ford Focus có kiểu dáng thể thao và thể hiện đậm nét ngôn ngữ thiết kế kinetic nổi tiếng của Ford. Thiết kế ngoại thất Focus mới được chăm chút tỉ mỉ và tối ưu hóa với kiểu dáng mạnh mẽ và hiện đại, bảng điều khiển nhạy bén được tạo hình ấn tượng, sử dụng vật liệu cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời như trên một chiếc xe hạng sang.

Với hàng loạt công nghệ tiến tiến được trang bị như: Công nghệ Ford SYNC® - hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động lần đầu tiên suất hiện tại Đông Nam Á, hệ thống dừng xe chủ động, hệ thống cảnh báo điểm mù thông báo cho lái xe khi có xe khác đang vượt lên và rơi vào điểm mù của gương xe, hệ thống khởi động không cần chìa khóa… Ford Focus xứng đáng là sự lựa chọn hấp dẫn.

Ford Focus sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam dưới dạng sedan và hatchback 5 cửa. Đi kèm là trang bị 2 khối động cơ 1.6 lít và 2.0 lít kết hợp với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.

Triển lãm Vietnam Motorshow 2012 năm nay, cũng chính là nơi chiếc Ford Ranger ra mắt một cách chính thức thị trường Việt Nam. So với phiên bản cũ, Ford Ranger 2012 đồ sộ, đậm nét, mạnh mẽ và tiện nghi hơn.

Ranger mới có hai phiên bản động cơ diesel Duratorq TDCi 2.2 lít 4 xy-lanh và 3.2 lít 5 xy-lanh, lần lượt có công suất 150 mã lực, 375 Nm và 200 mã lực 470 Nm. Đây đều là các động cơ mới mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các động cơ công nghệ cũ.

Ngoài ra, Ranger 2012 được trang bị hàng loạt công nghệ thông minh như tích hợp Bluetooth, USB và iPod cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống điều hòa hai vùng tự động và hệ thống kiểm soát chân gas tự động trong một số tình huống đặc biệt cũng được trang bị cho các phiên bản cao cấp Wildtrak.

Khu vực thử nghiệm các công nghệ mới của Ford bên ngoài
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.