Thị Trường, - 05/01/2016 02:29 PM
Manfred Fitzgerald, cựu Giám đốc điều hành Lamborghini sẽ là người dẫn dắt thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai.

Trong vai trò trước đây của mình với cương vị là Giám đốc điều hành Lamborghini, Manfred Fitzgerald đã đưa Lamborghini trở thành thương hiệu xe thể thao hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, ông được kỳ vọng sẽ lập lại điều tương tự khi “chèo lái” thương hiệu xe sang còn non trẻ của Hyundai. Genesis sẽ là một thương hiệu xe sang được phát triển độc lập trực thuộc Hyundai. 

Manfred Fitzgerald sẽ giữ vị trí phó Chủ tịch cao cấp của thương hiệu Genesis. Vị CEO 52 tuổi này sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược thương hiệu, tiếp thị và các hoạt động kinh doanh khác nhằm phát triển phân nhánh mới này của Hyundai.

Nhà lãnh đạo mới này sẽ có những năm bận rộn phía trước khi mà Hyundai đặt mục tiêu Genesis sẽ tung ra 6 mẫu xe mới từ nay đến năm 2020. Mẫu xe đầu tiên trong kế hoạch này đã được xác nhận là Equus-G90 sau đó sẽ là phiên bản nâng cấp của Hyundai Genesis với tên gọi G80. Các mẫu xe còn lại sẽ là một phiên bản thay thế cho Genesis Coupe, một chiếc sedan nhỏ, một chiếc crossover nhỏ và một chiếc crossover cỡ trung.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.