Thị Trường, - 18/11/2015 04:39 PM
Vừa kết thúc SEMA 2015, làng xe thế giới tiếp tục chào đón một Triển lãm Ô tô khác lớn trong năm diễn ra tại thành phố Los Angeles, Mỹ từ ngày 17 – 29/11.

Tuy không thể so sánh về quy mô so với California Auto Show hay New York International Show đã diễn ra trước đó, nhưng Los Angeles Auto Show 2015 vẫn là một trong những triển lãm xe hơi được mong đợi nhất trong năm.

Năm này, các nhà sản xuất ô tô sẽ đem đến triển lãm lần này với hơn 50 mẫu xe mới, trên thực tế đã có 30 mẫu xe được công bố trước đó. Trong đó có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Bắc Mỹ và toàn cầu như: Alfa Romeo, BMW, Bentley, Fiat, Ford, General Motors, Honda, Jaguar Land Rover, Mazda, Mercedes-Benz, MINI, Mitsubishi, Nissan, Porsche, Subaru,Volkswagen…

 

Bên cạnh đó, tại triển lãm năm nay, nội dung chương trình không chỉ giới thiệu những mẫu xe, concept xe mới nhất mà còn là những toạ đàm, hội nghị quy mô vừa và nhỏ giúp giới chuyên môn, người tiêu dùng hiểu rõ thực trạng nền công nghiệp ô tô hiện tại cũng như đưa ra các giải pháp, định hướng xu thế trong tương lai thông qua các mẫu thiết kế, công nghệ, tiện ích đòi hỏi ngày càng khắt khe hơn của thị trường.

Chủ đề thu hồi xe do những lỗi kỹ thuật, bảo hành bảo trì hay gian lận khí thải cũng được đa số khách tham dự lần này quan tâm sau những vụ việc đáng tiếc xảy ra có liên quan đến ô tô trong thời gian gần đây của những thương hiệu xe danh tiếng như Volkswagen, Audi, BMW, Mercedes Benz, Toyota…tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ vừa qua.

Tuy không phong phú như các triển lãm trước đó nhưng lượng mẫu xe tại LA Auto Show cũng sẽ đáp ứng được phần nào sự kỳ vọng của khách tham quan, đáng chú ý với các mẫu đã được công bố trước đó: Audi S Plus, RS7 Performance; BMW M2, M4 GTS, X4 M40i; Mercedes Benz: GLS facelift, SL facelift; Mitsubishi Mirage facelift; Toyota Prius; Mazda CX-9; Honda Civic coupe…

Ngoài ra, sự xuất hiện của 2 bộ concept mới nhất từ mẫu sedan Subaru Impreza và loại hình xe tự lái của Volvo với tên gọi “Time Machine”, Ford và Volkswagen cũng góp mặt với 2 bộ concept chưa chính thức công bố.     

 

LA Auto Show năm nay sẽ diễn ra trong 10 ngày từ 20 – 29/11, trước đó thời gian dành cho phóng viên/báo chí từ 17-19/11.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.