Tin xe, - 01/11/2012 06:18 PM
Hyundai mang đến SEMA 2012 một loạt các mẫu concept coupe ấn tượng. Sau đây là ba chiếc hàng đầu.

Ba chiếc xe này bao gồm một phiên bản đặc biệt Veloster RE:MIX, một Veloster JP Edition màu xanh và Genesis Coupe FuelCulture. Hãng xe Hàn Quốc này chủ yếu sử dụng dòng Veloster RE:MIX để giới thiệu các màu mới bắt mắt, dàn khung cuốn hút, bộ la zăng làm bằng hợp kim chắc chắn và dàn âm thanh cao cấp. Hiện tại chưa có chi tiết nào được công bố ngoại trừ thông tin những chiếc xe này sẽ đến tay đại lý trước mùa đông năm nay với giá 19,900 USD cho số tay và 21,150 USD cho hộp số ly hợp kép.

Concept của chiếc Veloster JP Edition màu xanh là thành quả của việc Hyundai kết hợp với hãng độ xe John Pangilinan. Màu sơn BASF xanh là do Auto Explosion thực hiện, John Sibal thiết kế vòm bánh xe bằng kim loại và ống xả là do ARK Performance thêm vào. Phiên bản JP này còn có hệ thống treo KW, thanh cần bằng chống xoắn Whiteline và bộ thắng Brembo. Bên cạnh đó, các mâm xe Ray's Gram Lights Xtreme57 màu đen được thêm vào phần ngoại thất. Về nội thất, phiên bản Veloster JP Edition được trang trí bằng các ghế ngồi Recaro Cross Sportster CS, dây an toàn Takata và hệ thống âm thanh BP Auto Sound cao cấp.

Cuối cùng là Hyundai Genesis Coupe FuelCulture concept, đây là cách Hyundai giới thiệu cho thế giới thấy việc độ một chiếc xe với kinh phí thấp dễ dàng như thế nào. Toàn thân xe được bọc một màu đỏ bóng và xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi lanh nên sức mạnh của nó lên đến 315 mã lực, mô men xoắn 326.7 Nm. Xe được trang bị ống xả ARK DT-S, một bộ xử lý và điều khiển trung tâm rất nhạy, thiết bị truyền động SPEC Stage 2, và một hệ thống lái điện tử của Chase Bays. Thiết kế bên ngoài của FuelCulture Genesis Coupe bao gồm cản trước và hai bên của hãng Infinite Auto Design, cốp xe và một số phụ tùng trang trí được làm bằng sợi carbon. Bên cạnh đó, hệ thống treo của chiếc xe được được thêm vào thanh cân bằng chống xoắn Whiteline, thanh lò xo BC Racing cho các bánh trước và sau. Xe được trang bị bộ la zăng Rotiform IND 19 inch. Về nội thất, chiếc FuelCulture Genesis Coupe được Infine Auto Custom chăm sóc đặc biệt cùng dàn âm thanh Rockford Fosgate.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.