Thị Trường, - 23/01/2015 06:26 AM
Tối nay 22/1, Ford Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý ủy quyền mới tại Bình Dương theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford Motor.

Buổi lễ khai trương Bình Dương Ford có sự tham gia của ông Dave Schoch, phó Chủ tịch tập đoàn và Chủ tịch Ford châu Á – Thái Bình Dương, ông Matt Bradley, Chủ tịch Ford ASEAN và ông Jesus Metelo Ariass, Tổng giám đốc Ford Việt Nam.

"Tôi rất vui mừng khi được có mặt tại Bình Dương hôm nay. Bình Dương Ford sẽ không chỉ là nơi khách hàng tìm đến để được tư vấn về một chiếc xe có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong đời sống của họ, mà còn là nơi họ trải nghiệm những dịch vụ đi kèm ưu việt nhất của Ford. Mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của chúng tôi đến năm 2020, và thị trường Việt Nam đóng góp một phần quan trọng để đạt được mục tiêu đó." Ông Dave Schoch phát biểu tại buổi lễ.

Ban lãnh đạo Ford châu Á - Thái Bình Dương, Ford Việt Nam và Bình Dương Ford thực hiện nghi thức khai trương đại lý mới.

Bình Dương Ford được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại nhất Brand @ Retail II của Ford. Đại lý có vốn đầu tư 70 tỷ đồng và chi phí đầu tư thiết bị 8 tỷ đồng trên tổng diện tích 5.400m2 với khu vực trưng bày rộng 1000 m2, khu vực dịch vụ rộng 3.500 m2.

Điểm ấn tượng nhất của Binh Dương Ford chính là khu vực xưởng dịch vụ với diện tích sử dụng 3.500m2 gồm 14 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 3 khoang bảo dưỡng nhanh. Bình Dương Ford sử dụng những thiết bị và công nghệ đạt chuẩn đăng kiểm quốc gia như: Thiết bị thử phanh, khí xả, hệ thống đèn và cân chỉnh góc lái đạt cùng nhiều trang thiết bị hiện đại với năng lực đáp ứng được 60 lượt xe của khách hàng tới bảo dưỡng sửa chữa mỗi ngày.

Bình Dương Ford cung cấp những dịch vụ đa dạng như: Tư vấn mua xe mới theo nhu cầu; tư vấn các dịch vụ tài chính, bảo hiểm; tư vấn dịch vụ mua xe cũ - đổi xe mới; các dịch vụ bảo hành – bảo trì; cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ đồng sơn nhanh cao cấp; cung cấp phụ kiện chính hãng; cung cấp dịch vụ tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Bên cạnh ra mắt thêm đại lý ủy quyền tại Bình Dương, Ford Việt Nam còn nâng cấp Phổ Quang Ford thành chi nhánh 3S nhằm mở rộng phạm vi dịch vụ cho khách hàng. Nhân dịch này, Bình Dương Ford và Phổ Quang Ford thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng đầu tiên khai trương bao gồm phần quà và giảm giá các dịch vụ khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.