Thị Trường, - 08/09/2017 08:05 PM
Ford vừa công bố những thông tin đầu tiên của mẫu xe mới, Ranger Raptor sẽ được tung ra thị trường Châu Á - Thái Bình Dương vào năm sau. Tân binh này hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của người anh em F-150 Raptor.

Kèm với một số thông tin ban đầu, hãng xe Mỹ đã “đính kèm” một video teased của Ford Ranger Raptor với những hình ảnh đầy phấn khích. Nhà sản xuất khằng định rằng Ranger Raptor sẽ có khả năng off-road mà không có mẫu bán tải cỡ trung nào có thể sánh kịp.

Kiểu dáng của Ford Ranger Raptor hiện còn là một bí ấn, hiện tại chỉ có thể biết rằng mẫu bán tải mới này có lưới tản nhiệt tương tự như F-150 Raptor, hệ thống treo nâng cấp đi kèm mâm xe hợp kim và lốp off-road.

Các trang bị động cơ chưa được công bố, nhưng có thể Ranger Raptor sẽ sở hữu một động cơ EcoBoost V6 3.5 lít và động cơ diesel 3.2 lít.

Ông Trevor Worthington, nhân viên cấp cao phụ trách phát triển sản phẩm Ford cho biết: "Ford Ranger Raptor sẽ mang lại cho người hâm mộ Ranger cơ hội tuyệt vời để sở hữu một chiếc bán tải có hiệu suất off-road thực sự ".

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.