Thị Trường, - 11/07/2012 08:17 PM
Mặc dù, gặp phải những đánh giá không tốt về mẫu SUV Lagonda, Aston Martin cho biết, hãng sẽ vẫn tiếp tục phát triển mẫu xe này.

Aston Martin Lagonda SUV Concept từng xuất hiện tại Geneva Motor Show 2009. Dự kiến, Aston Martin Lagonda SUV sẽ được xây dựng dựa trên Mercedes GL. Theo đó, Lagonda SUV không chỉ sử dụng nền tảng của GL mà còn được trang bị cả hệ thống truyền động trên Mercedes GL.

Hiện tại, Aston Martin đang nổ lực đàm phán với Mercedes để có thể sự dụng các phiên bản động cơ xăng và thậm chí cả động cơ diesel và hybrid. Hãng sàn xuất xe hơi Anh Quốc sẽ trang bị cho mẫu SUV hàng đầu của mình động cơ V12 mạnh mẽ.

Tuy nhiên, Aston Martin vẫn chưa tiết lộ có tiếp tục sử dụng cái tên Lagonda cho mẫu SUV mới. Giống như Bentley và Lamborghini, Aston Martin không được người tiêu dùng đánh giá cao mẫu SUV của mình. Chình vì vậy, Aston Martin cần phải nổ lực hơn nữa nếu muốn cho chỗ đứng trong dòng xe SUV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.