Tin xe, - 30/08/2013 02:50 PM
Kia vừa tiết lộ hình ảnh chính thức của mẫu xe sẽ xuất hiện ở triển lãm ô tô Frankfurt motor show vào ngày 10/9 tới đây.

Theo những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy thiết kế xe rất phong cách với gam màu đen phủ toàn bộ thân chỉ nổi bật một số chi tiết như viền xanh lá ở cửa tản nhiệt, la zăng, cặp móc ở đuôi xe. Các cặp đèn theo kiểu tròn và sọc chữ thập của Kia Niro cũng là một chi tiết thú vị. Niro có thiết kế cửa mở dạng cánh bướm và kính chiếu hậu hình chiếc lá rất kiểu cách.

Tương ứng với ngoại thất cá tính, nội thất của Kia Niro cũng được thiết kế khá bắt mắt với 3 màu trắng, đen và xanh lá. Giữa táp lô là một màn hình thông tin giải trí rộng cùng cần số có thiết kế khá lạ mắt. Đặc biệt hơn nữa là khoang lái của Niro được trang bị cặp ghế đôi màu trắng bạc, thiết kế dính vào táp lô.

Theo tiết lộ của Kia thì đây có thể là “mẫu xe thuộc phân khúc B, sử dụng trong môi trường đô thị với phong cách cá tính và độ bền cao”. Ngoài ra hãng còn tự hào về động cơ và các chi tiết được làm bằng thép không gỉ của chú “gà cưng” mới này.

Tuy nhiên, trái với hình ảnh hầm hố và đa ý tưởng của Kia đưa ra, giới chuyên môn cho rằng hãng sẽ chỉ sử dụng một số chi tiết cơ bản từ Niro để phát triển mẫu xe mới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.