Thương hiệu Kia vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Niro mới trước khi được ra mắt tại triển lãm Seoul Mobility Show.

Tại triển lãm Seoul Mobility Show, Kia sẽ chính thức giới thiệu mẫu crossover Niro mới. Xe được thiết kế dựa trên triết lý Opposites United đi kèm các đường nét được vay mượn từ concept Habaniro 2019.

kia-niro-ev-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-lieu-co-thay-the-duoc-kia-seltos

Hãng cũng không tiết lộ nhiều thông tin về mẫu crossover mới này ngoài gợi ý xe có hai tông màu đi cùng nhiều công nghệ hiện đại. Theo hình ảnh teaser, dù không được rõ ràng nhưng có thể thấy được bộ đèn pha có viền đèn Led bản ngày được cách điệu cầu kỳ.

kia-niro-ev-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-lieu-co-thay-the-duoc-kia-seltos

Khoang nội thấy cũng được phác thảo rõ ràng hơn với phong cách tối giản với màn hình kép đặt nổi trên bảng táplô, cửa gió điều hòa được đặt ngang làm mỏng kéo dài. Phần điều khiển điều hòa cũng được làm theo phong cách tối giản.

kia-niro-ev-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-lieu-co-thay-the-duoc-kia-seltos

Về vận hành thì có thể Kia Niro 2022 sẽ có các phiên bản chạy điện hoàn toàn, hybrid và plug-in hybrid với khả năng hoạt động khoảng 300 km và 450 km trên mỗi lần sạc.

Tại Mỹ, Kia Niro sẽ đối diện trực tiếp với hai đối thủ trong phân khúc cùng mức giá cụ thể điển hình như Hyundai Ioniq và Toyota Prius Eco.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.