Thị Trường, - 18/02/2016 11:21 PM
Trong vòng hai năm tới, Kia sẽ tung ra 9 mẫu xe mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh ở nhiều phân khúc và mở rộng hình ảnh cũng như thị phần so với các đối thủ khác.

Kia Sportage 2017

Sau mẫu SUV quen thuộc Kia Sportage và Kia Niro, crossover sử dụng động cơ hybrid với thiết kế khá ấn tượng, là phiên bản 5 cửa Kia Optima Sportwagon. Mẫu xe hoàn toàn mới với khoang chứa đồ rộng rãi phía sau sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 3 tới, tại triển lãm Geneva Motor Show 2016.

Kia Niro

Đây là lần đầu tiên, Kia sản xuất một mẫu wagon cỡ trung để cạnh tranh với những đối thủ khác, đặc biệt là tại thị trường châu Âu, nơi khách hàng rất ưa chuộng những dòng xe gia đình. Ngoài kích thước về chiều dài tương tự bản sedan, Kia Optima Sportwagon được gia tăng về chiều cao và khoang chứa đồ với dung tích đạt được khoảng 533 lít.

Kia Optima Sportwagon

Kia Optima Sportwagon hiện có 3 tuỳ chọn động cơ: Hút khí tự nhiên 2.0L, công suất 163 mã lực; CRDi 1.7L, công suất 141 mã lực và tăng áp 2.0L, công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Mẫu xe thứ hai mà Kia sẽ cho ra mắt trong thời gian tới là một mẫu xe thể thao được phát triển dựa trên nền tảng bản concept Kia GT đã từng xuất hiện tại triển lãm Frankfurt 2011. Chiếc xe được cho sẽ xuất hiện trong năm 2017 và trở thành đối trọng của Ford Fiesta ST.

Kia GT concept

Tiếp theo là một SUV cỡ nhỏ, mẫu xe sẽ đương đầu với những cái tên như Nissan Juke, Renault Captur. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể nào về mẫu xe này, nhưng Artur Martins, Giám đốc marketing khu vực châu Âu của Kia lại tự tin xác nhận với tờ Autocar của Anh, rằng nó sẽ được hoàn thiện và bán ra trong vòng hai năm tới.

Kia Telluride concept

Ngoài ra, một mẫu SUV cỡ lớn dựa trên nền tảng Kia Telluride concept đã ra mắt hồi đầu năm, trong triển lãm quốc tế Detroit cũng đang được xem xét đưa vào sản xuất.

Những mẫu xe được đề cập phía trên nằm trong kế hoạch tung ra 9 mẫu xe mới trước khi năm 2018 khép lại. Bao gồm thay thế những cái tên đang tồn tại hoặc phát triển mới dựa vào các mẫu xe concept đã ra mắt trước đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.