Thị Trường, - 07/12/2015 02:40 PM
Khi mà KIA Niro crossover vẫn đang trong quá trình thử nghiệm thì Hyundai lại chuẩn bị tung ra phiên bản Ioniq, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Prius trong thời gian sắp tới với trang bị nội thất mang phong cách châu Âu.

Theo đó, mẫu xe của Hàn Quốc sẽ sử dụng lớp da bọc cao cấp màu xám nhạt cho bộ ghế ngồi, phần màn hình trung tâm được mở rộng thêm cùng với các kết nối điều khiển giống như phiên bản sedan cao cấp Genesis trước đó.

Phần lẫy chuyển số 6 cấp và hệ thống hiển thị thời tiết cũng được nâng cấp, tương xứng với màn hình điều khiển bằng tay và cho cảm giác lái thú vị. Đồng thời, xe còn được trang bị các cổng kết nối sạc điện thoại, hệ thống âm thanh đạt chuẩn, hệ thống điều hòa tiết kiệm năng lượng.

Hyundai Ioniq sẽ sở hữu động cơ 4 xylanh GDI 1.6L, công suất sản sinh 106 mã lực, mô-men xoắn cực đại 147 Nm. Ngoài ra, nhằm nâng cao hiệu quả động cơ thêm 40%, một thỏi pin lithium polymer cho công suất 47 mã lực sẽ được bổ sung thêm.

Mẫu xe mới cạnh tranh với Toyota Prius mang phiên bản khí động học kết hợp với động cơ điện này sẽ được chính thức công bố vào năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.