Thị Trường, - 13/07/2015 05:22 PM
Mercedes-Benz Việt Nam cho biết trong 6 tháng đầu năm hãng đã bán được 1.522 xe, đạt mức tăng trưởng 37,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với 570 xe được giao trong 6 tháng đầu năm 2015, C-Class trở thành  mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Với tốc độ tăng trưởng 107% so với nửa đầu năm 2014, mẫu C-Class mới đã chiếm 86% thị phần trong phân khúc đầy cạnh tranh của mình.

Dòng sedan hạng sang S-Class cũng đạt doanh số ấn tượng với 233 xe, chiếm 89% thị phần phân khúc xe sang cỡ lớn. MBV đã nhận được hơn 50 đơn đặt hàng cho mẫu Mercedes-Maybach siêu sang. E-Class tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 64% thị phần và 259 chiếc xe được bàn giao trong hai quý đầu năm.

Những chiếc xe cỡ nhỏ như A-Class, CLA, GLA cũng góp phần vào thành công của MBV với 300 đơn hàng được ghi nhận trong 6 tháng đầu năm. Trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, GL vẫn là mẫu xe chạy nhất với 60 xe đã bán.

Trong nửa năm đầu 2015, Mercedes-Benz đã bàn giao cho các đối tác khách sạn hơn 20 xe phục vụ mục đích chuyên chở cao cấp. Hiện tại, 80% khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng sử dụng xe đưa đón hạng sang đã tín nhiệm biểu tượng “ngôi sao ba cánh”.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi ghi nhận những kết quả tích cực trên toàn danh mục sản phẩm. Những chiếc xe đỉnh cao và cả những chiếc xe cỡ nhỏ đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.