Người theo trào lưu mới nhất này có lẽ là anh Hải – chủ garage WIT TUNING, sau nhiều tháng nghiên cứu về dòng sơn đa sắc, anh nhận ra rằng màu sơn này rất ít bán ở Việt Nam và rất kén người chơi do chỉ có tông màu tía và khi ra ánh nắng sơn chỉ chuyển qua được từ 2 - 3 màu khác nhau. Kiên nhẫn tìm nguồn hàng từ nước ngoài, cuối cùng anh đã tìm được mẫu sơn đa sắc ưng ý của hãng R – M đến từ Đức. Dòng sơn đa sắc của hãng R – M có đến 6 màu nền khác nhau gồm: xanh dương, xanh lá cây, xanh xám, đỏ hồng, vàng cam, vàng cỏ úa. Khi ra ánh nắng lớp sơn có thể đổi đủ 7 màu chứ không chỉ đơn giản là nền màu tía và đổi 2 – 3 màu khi ra sáng như các màu sơn trước đây ở Việt Nam.
Bắt tay vào thực hiện tác phẩm sơn màu đa sắc lên ôtô đầu tiên ở Sài Gòn, anh Hải đã chọn chiếc Nissan Skyline – 1 chiếc xe thể thao độ hầm hố đúng với phong cách chơi của màu sơn. Việc sơn màu đa sắc rất cầu kỳ và yêu cầu cao về chất lượng, đòi hỏi người thợ sơn phải làm tốt, tỉ mỉ hoàn tất đầy đủ 14 khâu của quy trình sơn mà hãng sản xuất đưa ra từ: cạo sơn cũ, làm sạch bề mặt, bả lót matit, chà lót, sơn lót… lập đi lập lại vài lần với mỗi lần là một loại bả lót hoặc sơn lót riêng được nhập từ chính hãng R – M của Đức để đảm bảo cho bề mặt nền trước khi sơn được hoàn hảo, bóng loáng, không tì vết.
Giai đoạn quan trọng nhất là thổi màu sơn, do yêu cầu cao về kỹ thuật và giá trị lớn của màu sơn, thợ sơn phải là người giỏi nhất đã trải qua khóa huấn luyện 6 tháng do các chuyên gia sơn người Đức trực tiếp giảng dạy mới được thổi màu. 5 lớp sơn màu được thổi lên sản phẩm với yêu cầu cao về độ dày, độ mịn, đều khắp bề mặt, sau đó là 3 lớp sơn bóng để đảm bảo đủ độ dày, bóng bảo vệ bề mặt sơn.
Kết quả sau 2 tuần làm việc, với 12 lớp sơn đủ các công đoạn, chiếc xe xuất hiện với vẻ lạnh lùng của màu nhôm mờ nhưng lại quyến rũ với sự thay đổi màu liên tục trên mỗi góc nhìn của sơn đa sắc, nó gây sự thu hút, hiếu kỳ của không ít người dân khi lưu thông trên đường và thực sự nổi bật trên mỗi con phố nó đi qua.
Với nét quyến rũ, lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn của sơn đa sắc nhưng với cái giá không hề nhỏ (hơn 20 triệu đồng cho 1 lít sơn), hàng hiệu đến từ Đức này xứng đáng là thú chơi chỉ dành cho dân độ xe thực sự sành điệu của đất Sài Gòn.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Đoàn xe Jeep này gồm 10 chiếc gồm cả SUV và bán tải đã thực hiện hành trình caravan ngắn nhằm thể hiện khả năng off-road thông qua nhiều cung địa hình khác nhau.
Bên cạnh những sản phẩm như ô tô hay xe buýt chạy điện, tâm điểm của sự kiện VinFast vừa diễn ra tại Hà Nội là mẫu xe đạp trợ lực điện.
Các phụ kiện dành cho xe máy dưới đây đang rất hot và được nhiều anh em lựa chọn cho chiếc xe máy yêu quý của mình.
Một số thông số như chiều cao gầm, công nghệ đi kèm của Mitsubishi XFC vừa được tiếc lộ sau khi được hãng xác nhận thời gian ra mắt.