Khám Phá, - 25/09/2014 10:24 PM
Sudhakar Yadav là một công dân sống ở Hyderabad, Ấn Độ. Tuy nhiên trái với vẻ ngoài bình thường của mình, Yadab lại có sở thích chế tạo các mẫu xe quái dị mang hình máy chụp ảnh, bánh mì, bàn ăn, giày và cả bồn cầu.

Người đàn ông 46 tuổi này đã bắt đầu sự nghiệp chế tạo của mình từ năm 14 tuổi. Từ đó đến nay, ông đã tạo ra được hơn 200 chiếc xe với hình dáng không thể nào kỳ lạ hơn. Chúng đều mô phỏng những vật dụng hằng ngày hay những thứ ông bắt gặp được trong cuộc sống. Số lượng quá lớn của bộ sưu tập còn khiến ông phải mở hẳn một nhà bảo tàng để trưng bày và giới thiệu đến công chúng.

Theo đoạn video do Barcroft TV vừa thực hiện, người đàn ông Ấn Độ này đã trải qua phần lớn cuộc đời mình trong garage nhằm tạo ra những mẫu xe kỳ lạ. Và đối với ông, việc chế tạo xe từ những món đồ linh tinh không phải là một công việc đơn thuần chỉ cần kinh nghiệm và sự hiểu biết mà còn tốn rất nhiều thời gian trong garage.

Tuy nhiên, Yadav cho biết đây chính là niềm đam mê của ông và là việc mà ông làm tốt nhất. Đó cũng là cách mà ông tạo ra bộ sưu tập hơn 200 mẫu xe mang hình đồ vật hàng ngày như giày cao gót, thuốc lá, bồn cầu hay bàn ăn…đang được trưng bày trong khu triển lãm rộng gần bằng 1 sân bóng đá.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.