Khám Phá, - 22/05/2015 11:41 PM
Honda Việt Nam phối hợp với Vụ giáo dục Tiểu học, Bộ GDĐT, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt tổ chức Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cho giáo viên và học sinh tại 12 Tỉnh/Thành phố.

Được phát động từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2015, Hội giao lưu đã thu hút hơn 9.000 bài thi giáo viên và gần 400.000 bài thi học sinh từ các trường Tiểu học tham gia. Ban giám khảo đã tiến hành chấm thi vào tháng 3 và chọn ra 12 Giáo viên xuất sắc để tham gia Chung kết giảng dạy và 24 học sinh xuất sắc để tham gia Lễ trao giải (gồm 3 Giải nhất, 09 Giải Nhì, 12 Giải Ba). Kết quả các bài thi năm nay được đánh giá khá cao với điểm trung bình đạt 9/10.

Lễ trao giải Hội giao lưu sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Vụ GD Tiểu học, Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt và các thầy cô giáo cùng các em học sinh xuất sắc.

An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ do HVN phối hợp tổ chức là một hoạt động đào tạo thiết thực và bổ ích cho giáo viên và các em học sinh. Thông qua cuộc thi, Honda Việt Nam đã tạo được niềm vui và hứng thú tìm hiểu các kiến thức ATGT cho các em. Điều này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam trong việc chung tay vì một môi trường giao thông Việt Nam an toàn và văn minh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.