Thị Trường, - 04/08/2016 09:25 PM
Hôm nay 4/8, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đã tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp hưởng ứng năm an toàn giao thông Việt Nam 2016.

Với thông điệp “Chung tay vì một môi trường giao thông Việt Nam an toàn”, Ủy ban ATGT Quốc gia và VAMM đã xây dựng chương trình hợp tác bền vững về ATGT (được ký kết lần đầu tiên vào ngày 04/04/2015). Chương trình nhằm phối hợp thực hiện các hoạt động nghiên cứu, tuyên truyền và đao tạo góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định pháp luật về giao thông đường bộ, chia sẻ kinh nghiệm về quản lý và phát triển giao thông đô thị hiện đại; giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông lên quan đến xe mô tô, xe gắn máy và nâng cao kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho người dân Việt Nam.

 VAMM và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia ký kết hợp tác về an toàn giao thông 

Tham dự buổi lễ ký kết có sự hiện diện của lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; lãnh đạo các Bộ Giao thông vận tải; đại diện các bộ Công thương, Giáo dục Đào tạo, ... cũng như Chủ tịch Ủy ban ATGT – Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy quốc tế (IMMA) - ông Shigeo Yoshizawa, cùng nhiều lãnh đạo và đại diện của các cơ quan, tổ chức liên quan và đông đảo cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước.

 Trong khuôn khổ Lễ ký kết, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã phát biểu: “Chương trình phối hợp giữa Ủy ban ATGT Quốc gia và Hiệp hội VAMM năm 2015 đã mang lại nhiều đống góp tích cực cho công tác nâng cao nhận thức của người dân và bảo đảm an toàn giao thông tại Việt Nam.”

Ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia  phát biểu tại buổi lễ ký kết

Cũng trong bài phát biểu khai mạc, ông Yano Takeshi – Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam cho biết: “Với cam kết hợp tác lâu dài, chúng tôi xác định sẽ tiếp tục triển khai những chương trình, hoạt động hữu ích nhằm cải thiện môi trường ATGT nói chung, giảm thiếu số tai nạn liên quan tới xe máy nói riêng.

 Bên cạnh đó, VAMM cũng luôn mong muốn hợp tác với các cơ quan Chính phủ trong việc chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến xây dựng chính sách quy hoạch và phát triển giao thông Việt Nam an toàn trong thời gian tới nhằm đưa ra những giải pháp toàn diện và nhiều lợi ích cho người dân khi tham gia giao thông”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.