Khám Phá, - 26/12/2016 05:15 PM
Chiều 23/12, Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố kế hoạch Triển khai chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” năm học 2016-2017 và phát động cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 6.
Đây là những hoạt động thường niên của Toyota trong việc góp phần vào sự nghiệp giáo dục An toàn giao thông (ATGT) tại Việt Nam.

toyota-tiep-tuc-dong-gop-cho-giao-duc-atgt-tai-viet-nam

Ông Nguyễn Khắc Tú - Chuyên viên Vụ Giáo dục tiểu học (Bộ GD & ĐT), công bố triển khai chương trình TSEP.

Toyota Việt Nam đã triển khai chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (TSEP) được 11 năm và trong năm học 2016-2017 tới là năm thứ 12 chương trình này được thực hiện. Chương trình được TMV phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG) thực hiện nhằm đào tạo và nâng cao ý thức vào kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh tiểu học Việt Nam.

Sau khi tổ chức các hoạt động giao lưu tìm hiểu kiến thức ATGT cấp tỉnh dành cho học sinh và giáo viên tiểu học được tổ chức tại 8 tỉnh, thành trên cả nước, TSEP sẽ có 10 tỉnh thành được lựa chọn tham dự giao lưu cấp quốc gia. Dự kiến Giao lưu cấp Quốc gia sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 năm 2017 tại Tp. Hồ Chí Minh.

toyota-tiep-tuc-dong-gop-cho-giao-duc-atgt-tai-viet-nam

BTC trả lời câu hỏi của các cơ quan báo chí về Chương trình TSEP.

Bên cạnh Chương trình STEP, một hoạt động thường niên khác được TMV phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học là Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 6.

Được khởi xướng từ năm 2004 bởi Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC), tại Việt Nam Cuộc thi vẽ tranh chủ đề "Chiếc ô tô mơ ước" bắt đầu được triển khai từ 2011-2012 và đã trải qua 5 mùa giải với hơn 2.3 triệu bức tranh dự thi.

Năm nay, tại Việt Nam cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota - chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” tiếp tục được tổ chức như các năm trước với 2 vòng thi cấp Quốc gia và cấp Quốc tế. Đối tượng các em học sinh từ lứa tuổi 15 trở xuống trên phạm vi cả nước. Mỗi thí sinh và nhóm thí sinh có thể gửi dự thi tối đa 03 bức tranh với thời hạn nộp tranh chính thức từ 10/01/2016 - 10/3/2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota, TSEP