Thị trường xe máy, - 16/08/2021 06:41 PM
Được biết đây là một trong những mẫu xe điện nhẹ nhất thị trường với kích thước nhỏ gọn và cân năng không quá 51 kg.

Tại Trung Quốc, Honda vừa giới thiệu mẫu xe điện U-Be, thực chất chính xác hơn đây là mẫu xe đạp điện có thể sử dụng bàn đạp trong trường hợp hết pin hoặc tập thể dục. Tuy nhiên mẫu xe này chỉ đủ để 1 người sử dụng bởi yên xe tương đối ngắn và có khối lượng chỉ 51 kg.

Để có hiệu suất tốt nhất, toàn bộ đèn trên xe đều là loại Led để tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng phát sát, dù là xe đạp nhưng cũng có trang bị đèn ban ngày DRL cho khả năng nhận diện cao hơn, ngoài ra còn có thêm đồng hồ kỹ thuật số, chìa khóa thông minh thậm chí là cổng sạc Usb.

Honda U-Be cũng có 3 tùy chọn động cơ 15Ah, 20Ah và 25Ah, sự khác biệt chủ yếu là gia tốc của xe, theo công bố xe có thể đi được khoảng 85km trong 1 lần sạc.

Giá bán tại thị trường Trung Quốc quy đổi khoảng 11 triệu đồng. Nếu Honda Việt Nam mang về mẫu xe đạp điện Be-U với mức giá hợp lý chắc chắn đây sẽ là món hàng hot trong phân khúc xe đạp điện dành cho học sinh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.