Trong một năm trở lại đây, sau khi ra mắt và bổ sung các sản phẩm mới Suzuki đã có những kế hoạch nhằm thay đổi để đảm bảo lợi ích cho người dùng như mở rộng showroom, tăng cường phụ tùng, điều chỉnh giá thành được khởi động từ tháng 4/2020.
Dễ thấy nhất chính là việc nới rộng chu kỳ bảo dưỡng ở mốc 6 tháng hoặc 7.500km, giúp chủ xe ít tiêu tốn chi phí nhất nhưng vẫn đảm bảo xe vận hành ổn định. Đồng thời hãng cũng điều chỉnh giá các loại phụ tùng giảm đến 50%. Ngoài ra hãng cũng đặt kho phụ tùng tại nhà máy ở Đồng Nai để đáp ứng tối đa nhu cầu thay thế phụ tùng, sửa chữa từ chủ xe. Suzuki cũng là số ít hãng xe công khai giá phụ tùng chính hãng, công bảo dưỡng trên website của mình. Suzuki cũng là hãng xe có thời gian bảo hành dài cho động cơ và hộp số lên tới 5 năm hoặc 150.000 km tùy theo điều kiện.
Nhờ đó mà mẫu xe MPV Suzuki XL7 đã có những bước tiến như vượt mặt các mẫu xe từng làm mưa làm gió, thường xuyên góp mặt trong nhóm đầu của phân khúc xe gia đình. Để đạt được dấu ấn trên, ngoài dịch vụ sau bán hàng thì việc định giá cũng là một yếu tố quan trọng khi một mẫu xe chỉ 500-600 triệu lại có thể đáp ứng được đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Mặc dù đã có doanh số phát triển, nhưng hãng vẫn chú trọng vào việc nâng cấp sản phẩm. Gần đây nhất trong giai đoạn nền kinh tế ảnh hưởng, Suzuki vẫn hỗ trợ người mua XL7 và Ertiga Sport thông qua gói phụ kiện thiết thực gồm: camera 360 độ, sạc điện thoại không dây, cốp điện tích hợp cảm biến đá chân.
Được biết bộ phụ kiện này có giá gốc hơn 36 triệu đồng, nhưng sau ưu đãi chỉ còn hơn 26 triệu đồng, hơn nữa với những người đã mua xe vẫn có thể thêm gói tùy chọn này với giá hỗ trợ trong tháng 9. Ngoài ra tùy theo dòng xe mà Suzuki còn có gói trợ giá như giảm trước bạ hoặc phí đăng ký, lãi suất ngân hàng,... tương đương lên đến 30 triệu đồng.
Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng, vừa qua, Thaco Auto đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”.
Lexus là quán quân của thị trường ôtô cao cấp, trong khi Mini đứng đầu bảng xếp hạng của dòng xe phổ thông, theo nghiên cứu của J.D. Power.
Ferrari công bố chương trình gia hạn bảo hành và hậu mãi đặc biệt có tên LaFerrari Power dành cho hai dòng xe LaFerrari và LaFerrari Aperta.
Với dân số đông thứ 4 thế giới và đứng thứ 3 tại Châu Á, thị trường ô tô Indonesia đang rất thu hút đối với các hãng xe Trung Quốc và tại đây đang diễn ra nỗ lực đánh tan định kiến tiêu cực đối với xe Trung Quốc.
Ngày 25/5, hội thi thường niên tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15 được tổ chức tại Trung tâm dịch vụ hậu mãi Isuzu Việt Nam (IAC), huyện Củ Chi, Tp. HCM. Hội thi quy tụ 60 thí sinh là kỹ thuật viên, cố vấn phụ tùng, dịch vụ đến từ 17 đại lý Isuzu trên cả nước.