Thị trường ô tô, - 23/09/2021 04:30 PM
Dịch vụ sau bán hàng với các hậu mãi và cung ứng phụ tùng là yếu tố giúp giữ chân người dùng cũng như khiến họ quay lại với sản phẩm một lần nữa.

Trong một năm trở lại đây, sau khi ra mắt và bổ sung các sản phẩm mới Suzuki đã có những kế hoạch nhằm thay đổi để đảm bảo lợi ích cho người dùng như mở rộng showroom, tăng cường phụ tùng, điều chỉnh giá thành được khởi động từ tháng 4/2020.

thay-doi-hau-mai-sau-ban-hang-de-giu-nguoi-chan-nguoi-dung

Dễ thấy nhất chính là việc nới rộng chu kỳ bảo dưỡng ở mốc 6 tháng hoặc 7.500km, giúp chủ xe ít tiêu tốn chi phí nhất nhưng vẫn đảm bảo xe vận hành ổn định. Đồng thời hãng cũng điều chỉnh giá các loại phụ tùng giảm đến 50%. Ngoài ra hãng cũng đặt kho phụ tùng tại nhà máy ở Đồng Nai để đáp ứng tối đa nhu cầu thay thế phụ tùng, sửa chữa từ chủ xe. Suzuki cũng là số ít hãng xe công khai giá phụ tùng chính hãng, công bảo dưỡng trên website của mình. Suzuki cũng là hãng xe có thời gian bảo hành dài cho động cơ và hộp số lên tới 5 năm hoặc 150.000 km tùy theo điều kiện.

thay-doi-hau-mai-sau-ban-hang-de-giu-nguoi-chan-nguoi-dung

Nhờ đó mà mẫu xe MPV Suzuki XL7 đã có những bước tiến như vượt mặt các mẫu xe từng làm mưa làm gió, thường xuyên góp mặt trong nhóm đầu của phân khúc xe gia đình. Để đạt được dấu ấn trên, ngoài dịch vụ sau bán hàng thì việc định giá cũng là một yếu tố quan trọng khi một mẫu xe chỉ 500-600 triệu lại có thể đáp ứng được đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

thay-doi-hau-mai-sau-ban-hang-de-giu-nguoi-chan-nguoi-dung

Mặc dù đã có doanh số phát triển, nhưng hãng vẫn chú trọng vào việc nâng cấp sản phẩm. Gần đây nhất trong giai đoạn nền kinh tế ảnh hưởng, Suzuki vẫn hỗ trợ người mua XL7 và Ertiga Sport thông qua gói phụ kiện thiết thực gồm: camera 360 độ, sạc điện thoại không dây, cốp điện tích hợp cảm biến đá chân.

thay-doi-hau-mai-sau-ban-hang-de-giu-nguoi-chan-nguoi-dung

Được biết bộ phụ kiện này có giá gốc hơn 36 triệu đồng, nhưng sau ưu đãi chỉ còn hơn 26 triệu đồng, hơn nữa với những người đã mua xe vẫn có thể thêm gói tùy chọn này với giá hỗ trợ trong tháng 9. Ngoài ra tùy theo dòng xe mà Suzuki còn có gói trợ giá như giảm trước bạ hoặc phí đăng ký, lãi suất ngân hàng,... tương đương lên đến 30 triệu đồng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.