Ferrari công bố chương trình gia hạn bảo hành và hậu mãi đặc biệt có tên LaFerrari Power dành cho hai dòng xe LaFerrari và LaFerrari Aperta.

Kể từ lúc ra mắt lần đầu cách đây 9 năm, Ferrari LaFerrari đã luôn là một trong những chiếc xe có ảnh hưởng nhất lịch sử của thương hiệu này, đánh dấu lần đầu tiên một chiếc xe thương mại của hãng được trang bị hệ dẫn động lai điện. Để chăm sóc khác hàng tốt hơn, chương trình hậu mãi LaFerrari Power được ra mắt, gia hạn thêm hai năm bảo hành cho hai dòng xe Ferrari LaFerrari và LaFerrari Aperta, bất kể nó thuộc đời xe nào.

Ferrari-LaFerrari

Chương trình gia hạn bảo hành dành cho hai mẫu hypercar này có thể được kích hoạt ở bất kỳ đại lý Ferrari nào. Chương trình LaFerrari Power sẽ gia hạn bảo hành cho gói bảo hành tiêu chuẩn của xe. Gói này vốn bao gồm cả hệ thống điện phức tạp HY-KERS và viên pin cao áp của xe.

Ngoài ra, chương trình còn bao gồm lịch bảo dưỡng hằng năm cho xe, được thực hiện bởi các chuyên gia của hãng. Tại đây, chiếc xe được kiểm tra mọi khía cạnh để đảm bảo nó vẫn có thể vận hành tốt nhất.  Ferrari không công bố giá của gói gia hạn thời gian bảo hành dành cho dòng hypercar LaFerrari nhưng chắc chắn là nó sẽ không hề rẻ.

Ferrari-LaFerrari-Aperta

Xe được trang bị động cơ ó khả năng tạo ra công suất cực đại 789 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh của động cơ được hỗ trợ bởi hệ thống thu hồi động năng (KERS), tạo ra thêm 161 mã lực, nâng tổng công suất của xe lên mức 950 mã lực. Với sức mạnh này, Ferrari LaFerrari có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, 200 km/h trong 7 giây và 300 km/h trong chưa đầy 15 giây.

Hãng siêu xe Ý chỉ sản xuất 499 chiếc LaFerrari Coupe và 201 chiếc LaFerrari Aperta (mui trần). Xe hiện có giá bán khoảng hơn 4 triệu đô cho bản mui cứng và hơn 6 triệu đô cho bản mui trần.

Trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng một chiếc Ferrari LaFerrari sẽ có mặt tại Việt Nam trong thười gian tới. Nếu điều này là thật, chủ nhân sẽ phải chi ra một khoản tiền không hề nhỏ và việc đảm bảo chiếc xe vận hành hoàn hảo với gói gia hạn bảo hành LaFerrari Power là điều hết sức cần thiết.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.