Chăm sóc, bảo dưỡng ô tô, - 13/07/2018 12:26 AM
Khi nội thất xe đã cũ cần phải thay lại thì cần lưu ý những điều gì? Bạn sẽ lựa chọn việc thay đổi tông màu, chất liệu hay thay đổi toàn bộ. Cùng CafeAuto theo dõi video sau để có lựa chọn bọc ghế xe ưng ý.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Thú vui “độ” xe: vui thôi, đừng vui quá

    Khám Phá  -  06/01/2020 8:23 AM

    Thú vui “độ” xe đã quá quen thuộc không chỉ tại Việt Nam, với muôn vạn kiểu độ từ xe máy cho đến ô tô chứ không chỉ dừng lại ở những mẫu siêu xe. Tuy nhiên, việc “độ” xe tràn lan không được kiểm soát đang diễn ra khá phổ biến, bất chấp quy định của pháp luật.

  • Ghế da xuống cấp bởi những thói quen sau

    Thị Trường  -  31/10/2019 3:20 PM

    Ghế da là bộ phận quyết định được vẻ đẹp của nội thất cũng như thể hiện phần nào tính cách của chủ xe. Tuy nhiên, ít người biết rằng những thói quen thường ngày sau sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ, độ bền của bề da bọc ghế.

  • Khi cần thay nệm ghế ô tô: ‎mỗi loại cần lưu ý riêng

    Khám Phá  -  26/09/2019 2:42 PM

    Sau một thời gian sử dụng, chủ xe thường có nhu cầu làm mới khoang nội thất bằng cách thay thế nệm ghế ô tô. Nếu chưa tìm được sự lựa chọn phù hợp, tài xế có thể tham khảo những ưu nhược điểm của các loại nệm ghế trước khi đưa ra quyết định tân trang xế yêu của mình.

  • Các loại nệm ghế ô tô phổ biến tại Việt Nam

    Tiện ích  -  29/08/2017 3:53 PM

    Nêm ghế ngồi ô tô là bộ phận thường được các tài xế quan tâm, vệ sinh đặc biệt bởi chúng ảnh hưởng phần lớn đến khoang nội thất của xe, mỗi loại bọc ghế đều có giá cả và độ bền tương xứng.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.