Ghế da là bộ phận quyết định được vẻ đẹp của nội thất cũng như thể hiện phần nào tính cách của chủ xe. Tuy nhiên, ít người biết rằng những thói quen thường ngày sau sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ, độ bền của bề da bọc ghế.

ghe-da-xuong-cap-boi-nhung-thoi-quen-sau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Làm thế nào để làm sạch ghế da đúng cách ?

    Khám Phá  -  11/12/2022 6:40 AM

    Ghế da là bộ phận mà thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với người ngồi trên xe nhất. Sau thời gian sử dụng, mồ hôi, bụi bẩn,... sẽ bám trên ghế sau một thời gian sử dụng, gây mùi ẩm mốc, mùi hôi khó chịu cho người ngồi trên xe. Việc vệ sinh ghế ngồi trên xe nên được làm thường xuyên thế nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh ghế đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn cách vệ sinh ghế da một cách an toàn và hiệu quả nhất.

  • Bị “ném đá” vì để con ngủ trên nệm hơi, lựa chọn nào cho phù hợp?

    Tiện ích  -  09/07/2021 7:36 AM

    Xu hướng sử dụng ô tô cho gia đình ngày càng nhiều tại Việt Nam và các phụ kiện đi kèm để đáp ứng nhu cầu của một gia đình trong các chuyến đi chơi cũng đa dạng theo, thế nhưng không phải lựa chọn phụ kiện nào cũng là sáng suốt.

  • Phụ nữ chiếm đa số ghế trong ban lãnh đạo GM

    Khám Phá  -  27/03/2021 3:03 AM

    Với thêm hai người vừa được bổ sung, giờ đây ban lãnh đạo của nhà sản xuất ô tô lớn nhất nước Mỹ có đa số thành viên là nữ.

  • Nắng mưa thất thường, giữ ghế da sao cho bền

    Tiện ích  -  19/08/2020 3:24 PM

    Trong nội thất, bề mặt da ghế là chi tiết dễ xuống cấp nhất bởi chịu nhiều tác động từ bên ngoài, nếu không kỹ từ ngày đầu thì chi phí làm mới rất đắt đỏ.

  • Thú vui “độ” xe: vui thôi, đừng vui quá

    Khám Phá  -  06/01/2020 8:23 AM

    Thú vui “độ” xe đã quá quen thuộc không chỉ tại Việt Nam, với muôn vạn kiểu độ từ xe máy cho đến ô tô chứ không chỉ dừng lại ở những mẫu siêu xe. Tuy nhiên, việc “độ” xe tràn lan không được kiểm soát đang diễn ra khá phổ biến, bất chấp quy định của pháp luật.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.