Chăm sóc, bảo dưỡng ô tô, - 27/04/2024 10:03 AM
Tại ngày hội này các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tổng thể, thay thế linh kiện phụ tùng miễn phí hoặc với giá ưu đãi, chăm sóc và làm đẹp ôtô.

Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức dành cho người dùng đang sử dụng xe Hyundai tại Việt Nam. Cũng tại chương trình này, người dùng có cơ hội lái thử các sản phẩm mới của Hyundai như xe điện Ioniq 5, Venue và Stargazer X vừa ra mắt.

sap-co-ngay-hoi-cham-soc-xe-chinh-hang-tai-viet-nam

Hyundai Care Day tổ chức sẽ diễn ra trên 6 tỉnh thành, từ tháng 5 đến tháng 8/2024. Tại đây khách tham dự sẽ có những trải nghiệm mới, ngoài ra sẽ được các kỹ thuật viên Hyundai kiểm tra tổng thể, thay thế linh kiện phụ tùng miễn phí hoặc với giá ưu đãi, chăm sóc và làm đẹp ôtô.

Bên cạnh các hoạt động trên, Hyundai còn tổ chức các buổi talkshow cùng chuyên gia chia sẻ kiến thức sử dụng xe, kỹ năng sơ cứu y tế trong tình huống tai nạn giao thông... Người xem có thể tham gia các trò chơi với phần quà hấp dẫn như máy lọc không khí, bơm lốp xe di động... cùng các vật phẩm hữu dụng trong quá trình sử dụng ôtô.

sap-co-ngay-hoi-cham-soc-xe-chinh-hang-tai-viet-nam

Hyundai Care Day 2024 còn là chuỗi hoạt động hướng tới chăm sóc cộng đồng - xã hội. Chương trình sẽ trao tặng những món quà đến các em nhỏ, là nạn nhân hoặc có gia đình bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Hyundai Care Day 2024 diễn ra tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Cần Thơ (5/5), Biên Hòa (19/5), Bình Dương (2/6), Buôn Ma Thuột (7/7), Đà Nẵng (21/7) và Hạ Long (4/8).

Theo công bố từ nhà sản xuất, trong năm 2023, Hyundai ghi nhận doanh số dẫn đầu thị trường với 67.450 xe bán ra. Hyundai Accent, Hyundai Creta là những mẫu xe có số bán cao nhất. Bên cạnh đó, hãng còn ra mắt thị trường Việt Nam các mẫu xe mới như Santa Fe Hybrid, Palisade, Custin, Venue hay Stargazer X.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.