Đây là gói bảo hiểm hiếm hoi có thời hạn 2 năm chỉ với lần thẩm định đầu tiên dành cho các chủ xe Mercedes-Benz

Thông thường, bảo hiểm thân vỏ ôtô có hiệu lực tối đa 1 năm và được tái tục sau mỗi năm. Sau đó, sẽ  được thẩm định hao mòn so để định giá xe và lấy đó làm căn cứ để tái tục bảo hiểm theo hợp đồng đã ký. Giá trị xe có xu hướng giảm dần qua các năm, điều này gián tiếp ảnh hưởng đến giá trị của hợp đồng bảo hiểm, và có khả năng sẽ làm mức phí tăng thêm.

Sau 6 năm ra mắt thị trường, bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz vừa đưa ra gói bảo hiểm có thời hạn 2 năm với mức phí tối ưu, giúp các chủ xe tiết kiệm được tới 5% so với mua gói bảo hiểm riêng cho từng năm.

bao-hiem-o-to-co-them-goi-than-vo-thoi-han-2-nam-cho-cac-xe-mercedes-benz

Với các gói bảo hiểm ô tô Merecdes-Benz, người dùng sẽ được bồi thường không giới hạn số bộ phận bị mất cắp và tối đa đến 2 lần cho cùng 1 bộ phận/năm, bồi thường xe mới 100% nếu xe bị tổn thất toàn bộ trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua mới, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% tại các xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Ngoài ra, gói bảo hiểm này cũng chi trả cho những trường hợp xe bị ngập nước với mức đền bù tối thiểu là 3.000.000VND/vụ.

Trong trường hợp lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất, bảo hiểm sẽ bồi thường nếu thuộc phạm vi bảo hiểm, sau đó phối hợp với hãng để giải quyết, đồng thời cam kết giám định tại hiện trường trong vòng 1 tiếng và duyệt giá trị trong vòng 2 tiếng cho hồ sơ bồi thường dưới 50 triệu đồng.

Ngoài phần bảo hiểm vật chất thân xe, bảo hiểm Mercedes-Benz còn cung cấp gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) tự nguyện và bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe. Trong trường hợp bị tai nạn, mức trách nhiệm bảo hiểm TNDS tự nguyện lên đến 11 tỷ đồng/vụ cho người và xe và người ngồi trên xe lên đến 500 triệu đồng/người/vụ.

bao-hiem-o-to-co-them-goi-than-vo-thoi-han-2-nam-cho-cac-xe-mercedes-benz

Thời gian gần đây Mercedes-Benz liên tục mang đến cho người dùng những dịch vụ sau bán hàng thiết thực, đơn giản hóa việc chăm sóc, bảo dưỡng xe như: gia hạn bảo hành, gói bảo dưỡng và dịch vụ hỗ trợ 24h.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.