Thị trường ô tô, - 07/08/2021 08:00 AM
Mặc dù là phác thảo từ bên thứ 3 nhưng nó đều dựa trên những hình ảnh được bắt gặp chạy thử nghiệm.

Theo đó phác thảo này thuộc các nhà thiết kế của Kolesa đã dựng nên hình dáng tổng thể của mẫu CUV Honda CR-V  thế hệ thứ 6. Các dù chỉ là bản vẽ mang tính tham khảo nhưng lại có độ chính xác khá cao, bởi thực chất họ dựng lên nhờ việc bóc tách các lớp ngụy trang của xe thử nghiệm kết hợp với ngôn ngữ mới của hãng từ đó đưa ra bản hoàn thiện cuối cùng.

xuat-hien-anh-phac-thao-honda-cr-v-phan-dau-nhieu-net-giong-civic-2021

Bản phác thảo Honda CR-V 2023 có tỷ lệ gần giống phiên bản hiện tại nhưng có lưới tản nhiệt kiểu mới dạng hình thang, nối liền với đèn pha mỏng khá giống mẫu Honda Civic mới vừa trình làng. Phần hông xe có bệ bước chân cao hơn, phần đuôi gần như không có khác biệt vẫn là kiểu đèn hậu đặt dọc nhưng có phần cuối được vuốt nhọn về phía trung tâm.

xuat-hien-anh-phac-thao-honda-cr-v-phan-dau-nhieu-net-giong-civic-2021

Tuy nhiên đây chỉ là bản dựng từ bên thứ 3, phía hãng vẫn chưa có công bố các thông tin gì nhưng có thể sẽ gia tăng kích thước tạo không gian cho hàng ghế thứ 3 vốn có phần hẹp hơn so với các đối thủ. Dựa trên mẫu Honda Civic thì động cơ của CR-V thế hệ mới vẫn có phiên bản 1.5L và 2.0L kèm theo hệ truyền động plug-in hybrid. Dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022 và các thiết kế của xe sẽ lộ diện vào khoảng cuối năm nay.

xuat-hien-anh-phac-thao-honda-cr-v-phan-dau-nhieu-net-giong-civic-2021

Ở thị trường Việt Nam, Honda CR-V thế hệ thứ 5 được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản E, G, L có giá bán lần lượt là 998 triệu đồng, 1.048 tỷ đồng và 1.118 tỷ đồng. Hiện xe đang được hưởng hỗ trợ toàn bộ chi phí trước bạ và kèm phụ kiện tùy đại lý. So với các đối thủ Honda CR-V ở nước ta có khả năng vận hành thua một chút so với các đối thủ bởi thiếu tùy chọn dẫn động 4 bánh AWD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.