Thị Trường, - 09/08/2017 10:24 PM
Kiểu dáng BMW X7 vẫn là một bí ẩn, để giải tỏa sự tò mò cho fan hậm mộ, Aksyonov Nikita đã phác thảo nên hình ảnh của mẫu SUV hạng sang này.

Dự kiến được trình làng vào tháng 9 tới tại triển lãm Frankfurt Auto Show 2017, sau đó phiên bản sản xuất thực tế của X7 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2018. BMW X7 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLS và Range Rover.

xem-truoc-kieu-dang-suv-hang-sang-bmw-x7

BMW X7 được xây dựng trên nền tảng CLAR cùng chung với 5 Series và 7 Series thế hệ mới. Nền tảng này cũng sẽ được hãng xe Đức sử dụng cho 3 Series và X5 trong tương lai.

Những hình ảnh chạy thử nghiệm cho thấy X7 gần như đã hoàn thành giai đoạn nghiên cứu, phát triển. Mẫu SUV mới này sẽ có 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế, điều này sẽ giúp X7 trở nên hấp dẫn hơn với các khách hàng Trung Quốc và Mỹ.

xem-truoc-kieu-dang-suv-hang-sang-bmw-x7

Dự kiến, BMW X sẽ được trang bị các động cơ xăng, diesel và có thể có thêm cả biến thể plug-in hybrid. Phiên bản hiệu suất cao X7 M cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của BMA với trang bị động cơ V8 turbo hiện đang sử dụng trên M5.

xem-truoc-kieu-dang-suv-hang-sang-bmw-x7

xem-truoc-kieu-dang-suv-hang-sang-bmw-x7

xem-truoc-kieu-dang-suv-hang-sang-bmw-x7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.