Thị trường ô tô, - 05/10/2022 07:40 AM
Mới gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Jeep lại mang về khá nhiều mẫu xe chất lượng, sắp tới đây Grand Cherokee L 2022 sẽ được trình làng tại VMS 2022.

Thực chất thì hãng đã có kế hoạch mang Grand Cherokee L về  Việt Nam khá lâu, tuy nhiên vì nhiều lí do cũng như ảnh hưởng của dịch bệnh thế nên VMS 2022 sẽ là thời điểm mà mẫu SUV full size được ra mắt người dùng Việt.

jeep-co-tan-binh-moi-canh-tranh-voi-mercedes-benz-gls-va-bmw-x7-gia-tu-6-ty-dong

Cụ thể hơn Jeep Grand Cherokee L sẽ có 2 phiên bản gồm Limited (7 chỗ) và Summit Reserved (6 hoặc 7 chỗ) với mức giá bán dự kiến lần lượt từ 6.18 tỷ đồng đến 6.58 tỷ đồng. Đây cũng là mẫu xe mới bên cạnh dải sản phẩm của Jeep gồm Wrangler, Gladiator và Grand Cherokee L.

Jeep Grand Cherokee L là phiên bản kéo dài có kích thước lớn hơn bình thường với chiều dài và rộng là 5.204 x 1.979 mm, trục cơ sở 3.091 mm. Thông số này có phần tương đồng cới các mẫu SUV cỡ lớn như BMW X7 hay Mercedes-Benz GLS.

Phiên bản mới của Jeep Grand Cherokee L vẫn giữ những đặc trưng của thương hiệu Mỹ, ngoài ra có một số chi tiết được tinh chỉnh như cụm đèn trước và đèn sau mỏng hơn, bộ mâm cũng được tái thiết kế với kích thước 18 inch và 21 inch tùy theo phiên bản.

Nội thất của Jeep Grand Cherokee L có nhiều sự thay đổi, xe có tới 3 hàng ghế với 7 hoặc 6 chỗ ngồi tùy phiên bản và cấu hình lựa chọn. Không gian bên trong được thiết kế theo kiểu hiện đại với đồng hồ lái 10.25 inch, màn hình trung tâm 8.4 inch hoặc 10.1 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây đi kèm hệ thống âm thanh McIntosh 950 watt và cần số dạng núm xoay theo xu hướng hiện nay.

jeep-co-tan-binh-moi-canh-tranh-voi-mercedes-benz-gls-va-bmw-x7-gia-tu-6-ty-dong

Các phiên bản Jeep Grand Cherokee L đều được trang bị động cơ xăng V6 3.6L cho mức công suất 290 mã lực và 349 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra Jeep Grand Cherokee L cũng có chế độ lái tự hành cấp độ 2.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.