Thị Trường, - 13/06/2017 12:22 AM
Trước khi chính thức được bán ra vào năm sau, mẫu SUV hạng sang BMW X7 sẽ được trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 dự kiến diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Tương tự như các mẫu X series concepts trước đó của BMW, X7 Concept có kiểu dáng hoàn thiện như một mẫu xe sản xuất thực tế. Những hình ảnh X7 chạy thử nghiệm cho thấy mẫu xe này gần như đã hoàn thành giai đoạn nghiên cứu, phát triển.

Khi chính thức được bán ra BMW X7 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Land Rover Range Rover, Lexus LX, Cadillac Escalade và Lincoln Navigator. X7 sẽ được xây dựng trên phiên bản kéo dài của nền tảng CLAR hiện đang ứng dụng cho BMW 7 Series và BMW 5 Series.

suv-hang-sang-bmw-x7-se-ra-mat-vao-thang-9-2017

Là dòng xe đầu bảng của BMW, X7 sẽ sở hữu hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng trong đó có khung xe được làm bằng carbon gia cố nhựa cùng nhiều loại vật liệu siêu nhẹ khác như nhôm và magiê.

Một số thông trước đó cho biết, BMW X7 sẽ được trang bị động cơ 6 và 8 xi lanh cho các phiên bản cao cấp. Tuy nhiên, động cơ V12 trên BMW M760i xDrive/M760Li xDrive cũng có thể sẽ được sử dụng cho X7 đặc biệt là ở thị trường Mỹ và Trung Đông. Một phiên bản iPerformance plug-in hybrid cũng nằm trong danh mục sản phẩm của BMW X7.

suv-hang-sang-bmw-x7-se-ra-mat-vao-thang-9-2017

BMW cho biết, X7 sẽ được sản xuất tại nhà máy của hãng tại Spartanburg, Mỹ. Hãng xe Đức cũng khẳng định rằng, mẫu SUV mới này sẽ được bán ra trên toàn cầu vào năm 2018. Ngoài X7, BMW cũng sẽ trình làng 2 mẫu SUV khác là BMW X3 thế hệ mới và X2. BMW X3 sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay, trong khi X2 nối tiếp vào đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.