Thị trường ô tô, - 22/02/2023 07:01 AM
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (Life Cycle Impulse - LCI) của dòng SUV hạng sang BMW X7 2023 sắp ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe được ra mắt vào tháng 04 năm ngoái và hiện tại một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc BMW X7 2023.

Giá bán dự kiến cho SUV BMW X7 2023 tại thị trường Việt Nam sẽ có giá khoảng 7,5 tỷ đồng cho bản xDrive40i Pure Excellence. Mức giá bán trên được tiết lộ từ nhân viên tư vấn bán hàng, nếu thông tin đúng như vậy, có thể thấy rằng so với phiên bản cũ đang bán tại Việt Nam thì BMW X7 phiên bản LCI có sự điều chỉnh giá đáng kể. Cụ thể, BMW X7 đang được bán tại thị trường Việt gồm có 2 phiên bản là X7 xDrive40i M Sport với giá 6,099 tỷ và X7 xDrive40i Pure Excellence có giá 7,299 tỷ đồng.

Hiện tại thông tin mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt Nam vẫn chưa được THACO chính thức lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, nhân viên bán hàng ở các đại lý cho biết vào tháng 03 năm nay, BMW X7 2023 sẽ được giao đến tay cho khách hàng.

Ở phiên bản LCI này, một vài chi tiết ở ngoại thất mới của BMW X7 sẽ được bổ sung mới và chủ yếu tập trung ở khu vực đầu xe.

BMW X7 2023 sở hữu hệ thống đèn 2 tầng với dải đèn LED định vị ban ngày kiêm luôn chức năng đèn báo rẽ của xe được đặt phía trên, sát với nắp ca-pô, có độ dày khá mỏng và được thiết kế theo hình chữ “ L “. Còn đèn pha LED của xe được thiết kế nằm ngang và đặt bên dưới. Với phong cách thiết kế trên tương tự như thiết kế trên 7-Series thế hệ mới.

Phần đầu xe ở vị trí trung tâm vẫn là lưới tản nhiệt hình quả thận đôi cỡ lớn, đây là chi tiết nhận diện đặc trưng trên mẫu ôtô của BMW. Chi tiết này so với trước không có sự thay đổi về kích thước chỉ được thay đổi 2 tông màu mới. Bên cạnh đó, hốc gió cản trước của xe có hình chữ nhật và bằng viền màu bạc mới. Ngoài ra, bộ phần này còn tích hợp hộp màu đen chứa các cảm biến phục vụ hệ thống an toàn chủ động ADAS.

Sự khác biệt tiếp theo của BMW X7 2023 chính là các loại vành la-zăng và đèn hậu LED mới. Trong khi đó, cản sau của xe vẫn giữ nguyên thiết kế như cũ không thay đổi.

Về nội thất, một trong số những trang bị nổi bật nhất của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn này là màn hình cong nằm độc lập trên mặt táp-lô, được kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 14,9 inch. Bảng taplo gây chú ý khi được bổ sung dải đèn viền với 15 màu sắc cực kỳ nổi bật.

BMW X7 2023 đã lựa chọn cần đẩy chọn số nhỏ gọn hơn thay vì cần số truyền thống. Cần đẩy này được làm bằng pha lê khá đẹp mắt và tinh xảo. Cần đẩy này được làm bằng chất liệu pha lê cao cấp làm tăng độ sang trọng đẳng cấp cho xe.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu SUV hạng sang này còn gây ấn tượng với tính năng điều khiển bằng giọng nói BMW Intelligent Personal Assistant, cho phép người dùng chỉnh cả kính cửa sổ và cửa sổ trời toàn cảnh.

Trong khi đó, khóa kỹ thuật số Digital Key Plus là trang bị tuỳ chọn, cho phép người lái mở cửa/khóa cửa bằng điện thoại thông minh. Khách hàng có thể lựa chọn nội thất 6 chỗ hoặc 7 chỗ khi mua BMW X7 2023.

BMW X7 2023 tại thị trường Việt Nam rất có thể được trang bị động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 519 Nm. Nếu có sự hỗ trợ của công nghệ mild hybrid 48V, động cơ này có thể đạt mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive, có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,6 giây. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.