Thị trường ô tô, Xe mới, - 24/02/2022 10:11 AM
Dựa trên hình ảnh được chụp lại trong lúc thử nghiệm, tác giả NYMammoth đã mô phỏng ngoại hình của Hyundai Kona 2023 sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Hyundai Kona thế mới đã được đồn đoán và phá triển từ lâu nhưng đến mới đây mẫu xe này mới bắt đầu bị bắt gặp khi đang thử nghiệm trên đường phố công cộng. Giống với những mẫu xe khác trong lúc thử nghiệm, Hyundai Kona vẫn được bao phủ bởi các lớp áo ngụy trang che đi thiết kế.

xem-truoc-hyundai-kona-2023-sap-ra-mat xem-truoc-hyundai-kona-2023-sap-ra-mat

Với những hình ảnh thu thập được tại Hàn Quốc và bắc Âu, tác giả NYMammoth đã phác thảo lên ngoại hình của Hyundai Kona mới.

Hình ảnh xem trước cho thấy Hyundai Kona mới sẽ có kiểu dáng khá quen thuộc với đèn LED định vị ban ngày đặt cao, thiết kế mảnh và tác rời với cụm đèn chiếu sáng bên dưới. Lưới tản nhiệt được định hình bởi đường viền hình thang cỡ lớn, phần lưới bên trong có thiết kế ô to bản tương tự như Hyundai Tucson.

xem-truoc-hyundai-kona-2023-sap-ra-mat

Xe cũng có kích thước lớn hơn so với thế hệ thứ nhất. Qua các hình ảnh trong lúc thử nghiệm, có thể thấy phần đuôi xe được làm cao hơn thay vì vuốt thấp tạo cảm giác coupe thể thao. Nội thất của xe có thể được nâng cấp với bộ màn hình mới. Tuy nhiên, khoang lái của xe vẫn còn được che phủ rất kỹ và chưa bị lộ ra ngoài.

xem-truoc-hyundai-kona-2023-sap-ra-mat

Thế hệ tiếp theo của Hyundai Kona bắt đầu được phát triển cách đây 1 năm nay, tên mã SX2. Hiện xe được phát triển với ba tên mã là SX2, SX2 EV và SX2 N Line. Các tên mã này cho thấy Kona 2023 sẽ có ít nhất 3 phiên bản, một dùng động cơ xăng có thể được lai điện, một dùng động cơ điện hoàn toàn giống Kona Electric hiện tại và một thuộc phiên bản thể thao N Line.

xem-truoc-hyundai-kona-2023-sap-ra-mat xem-truoc-hyundai-kona-2023-sap-ra-mat

Thế hệ thứ hai của Hyundai Kona có thể được ra mắt ngay trong năm nay và bắt đầu bán ra từ đầu năm sau. Đây có thể coi là một sự thay đổi vòng đời khá nhanh khi cách đây không lâu, Hyundai mới tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu xe này, cùng với đó là hai bản hiệu năng cao Kona N Line và Kona N.

xem-truoc-hyundai-kona-2023-sap-ra-mat

Hyundai Kona hiện tại được trang bị động cơ Nu MPI hút khí tự nhiên 2.0L, sản sinh công suất 147 mã lực và 180 Nm mô-men xoắn. Cao cấp hơn là động cơ Gamma T-GDi tăng áp 1.6L, sản sinh công suất 175 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn. Xe cũng có phiên bản sử dụng động cơ điện và hai bản hiệu năng cao được phát triển bởi bộ phận N.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.