Thị Trường, - 30/10/2014 12:25 AM
Toyota và thương hiệu Lexus tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong cuộc khảo sát chất lượng mới nhất của tạp chí Consumer Reports.

Theo Consumer Reports, Việc thiết kế lại hoàn toàn giúp các dòng xe mới của Toyota được dánh giá cao về chất lượng. Scion xB chính là mẫu xe mới đáng tin cậy nhất trong khi Tundra đứng đầu danh sách trong phân khúc xe bán tải. Tuy nhiên, cả 2 dòng xe này lại xếp sau các đối thủ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế và các tính năng khác.

Tập đoàn General Motors được đánh giá là công ty xe hơi đáng tin cậy nhất. Đây là năm thứ 2 liên tiếp GM đạt danh hiệu này. Cadillac CTS, Chevrolet Corvette và Impala điều được Consumer Reports đánh giá cao.

Trong khi đó, Ford được Consumer Reports về thiết kế trên nhiều dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Những nâng cấp của hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch cũng chính là yếu tố tăng đáng kể chất lượng xe của Ford và tăng vị trí trên bảng xếp hạng mới nhất của Consumer Reports.

Chrysler đứng ở vị trí dưới cùng trong danh sách, Jeep Cherokee là mẫu xe đáng tin cậy nhất trong phân khúc SUV, Fiat 500L được cho là chiếc xe mới đáng tin cậy nhất.

Acura và Infiniti đều nhận được điểm số thấp trong cuộc khảo sát mới nhất này. Nguyên nhân chủ yếu là do rắc rối từhệ thống thông tin giải trí. Mercedes-Benz CLA và S-Class cũng nhận được điểm tương đối thấp trong phân khúc tương ứng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota, Lexus