Thị Trường, - 02/04/2014 08:30 PM
Theo nhiều nguồn tin, mẫu xe này chính là phiên bản sản xuất của chiếc Viziv 2 Concept vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2014.

Subaru vốn không quá nổi tiếng với các dòng xe sử dụng động cơ hybrid. Tại Mỹ, hãng này chỉ có duy nhất 1 mẫu xe mang động cơ hybrid là chiếc XV Crosstrek. Nhưng loại động cơ này cũng chỉ nằm trong một gói tùy chọn theo xe chứ không phải một dòng xe riêng lẻ.

Tuy nhiên hãng xe Nhật cũng phải đi theo xu hướng phát triển xe thân thiện với môi trường của thế giới và cho ra đời một mẫu xe mới ứng dụng công nghệ hybrid. Mẫu xe mới này dự định sẽ thay thế dòng crossover Tribeca và là phiên bản sản xuất của chiếc Viziv 2 Concept vừa xuất hiện tại triển lãm Geneva năm nay.

Không chỉ cho người dùng khái niệm về ngôn ngữ thiết kế tương lai của Subaru, hãng còn hé lộ rằng mẫu xe này sẽ là chiếc xe plug-in hybrid chạy dầu đầu tiên trên thế giới. Xe sẽ được trang bị một động cơ chạy dầu tăng áp, dung tích 2.0 lít, kết hợp cùng hệ thống hybrid quen thuộc của Toyota.

Dự đoán xe sẽ được ra mắt vào năm 2017. 

Chiếc Viziv 2 Concept vừa xuất hiện tại triển lãm Geneva 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.