Phiên bản N Line của Tucson 2022 được tinh chỉnh ngoại hình theo hướng hầm hố và thể thao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, xe được trang bị những tấm cản đặc biệt, lưới tản nhiệt mới, viền đèn pha màu đen, gương chiếu hậu màu đen, ống xả kép và cánh gió sau.
Ngoài ra, Tucson N Line 2022 còn được trang bị mâm xe 19 inch mới cùng huy hiệu N Line giúp phân biệt với các phiên bản Tucson khác. Xe sở hữu các lựa chọn màu sơn ngoại thất gồm Đen tro, Trắng ngọc trai, Xám Titan và Đỏ thẫm.
Bên trong cabin, Tucson N Line 2022 sở hữu trần xe màu đen và các điểm nhấn màu đỏ trên cửa và ghế. Ghế ngồi bọc da và vải, kèm huy hiệu N Line. Huy hiệu cũng được tìm thấy trên cần số và vô lăng bọc da.
Người dùng cũng sẽ nhận được một hệ thống âm thanh Bose và toàn bộ các trang bị đi kèm trong gói SEL và Convenience. Tuy nhiên, những tinh chỉnh trên Tucson N Line mới chỉ tập trung vào tính thẩm mỹ và không có can thiệp gì tới hệ truyền động.
Đối với phiên bản Tucson Plug-in Hybrid, xe được trang bị động cơ tăng áp 1.6L và một động cơ điện, cho tổng công suất kết hợp 261 mã lực. Trong khi đó, gói pin 13,8 kWh cho phép xe có thể di chuyển tối đa quãng đường hơn 51 km ở chế độ thuần điện. Chế độ sạc nhanh Level II giúp xe sạc đầy pin trong vòng chưa đầy hai tiếng đồng hồ.
Tucson Plug-in Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 3,36 lít/100 km cùng khả năng kéo lên đến 907 kg, và được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động tất cả các bánh.
Hyundai cũng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái xe hấp dẫn cho bản Tucson Plug-in Hybrid. Cụ thể, phiên bản này sẽ có công nghệ xử lý điện tử để kiểm soát mô-men xoắn giúp xe xử lý linh hoạt hơn. Hệ thống thậm chí có thể sử dụng động cơ điện để tác động một số lực khiến xe đi chậm hơn khi vào cua và cải thiện phản ứng khi rẽ.
Trong khi đó, khi người dùng tăng tốc ra khỏi góc cua, hệ thống sẽ truyền lực về phía sau nhiều nhất có thể để giảm thiệu hiện tượng thiếu lái understeer.
Hyundai đã thông báo Tucson N Line sẽ có giá khởi điểm từ 30.600 USD, nhưng vẫn chưa tiết lộ giá bán của bản Plug-in Hybrid. N Line sẽ mở bán trong vào mùa xuân, trong khi Plug-in Hybrid sẽ đến tay người dùng vào mùa hè này.
Theo: Báo Hà Tĩnh
Sau khi phần ngoại thất tạo ra nhiều thông tin tranh cãi khác nhau, nhưng mới đây nội thất của mẫu xe này có phần lộ diện một cách rõ ràng.
Với nhiều yếu tố như gầm cao, nhỏ gọn, thực dụng, thiết kế ổn cùng mức giá hợp lý thì khả năng cao Kia Sonet, VinFast VF5 và Toyota Raize sẽ mất khá nhiều khách hàng nếu Hyundai Exter về Việt Nam.
Sau nhiều lần hé lộ ngoại thất một cách không rõ ràng thì mới đây Hyundai vừa công bố những hình ảnh rõ nét đầu tiên về mẫu Santa Fe thế hệ mới với nhiều thay đổi có phần gây tranh cãi.
Nhờ các ưu đãi kết hợp từ Chính phủ và đại lý, phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị đã có những dấu hiệu khả quan hơn so với thời điểm trước. Kia Sonet và Hyundai i10 đã có sức bật về doanh số tốt hơn, mẫu xe điện VinFast VF 5 cũng tăng trưởng gần như gấp đôi.
Sau thời gian sụt giảm doanh số thì trong tháng 6/2023 nhờ các ưu đãi về giá các mẫu xe của Hyundai đã có dấu hiệu tăng trưởng.