Thị Trường, - 05/03/2014 08:43 PM
Tại triển lãm ô tô diễn ra tại Thụy Sĩ, Subaru đã quyết định khai thác sâu hơn tiềm năng của mẫu crossover Viziv Evolution bằng cách cho ra đời mẫu concept Viziv 2 với hình dáng rất gần với phiên bản sản xuất.

Dù có tên giống với chiếc Viziv Evolution từng được giới thiệu ở Tokyo Motor Show, nhưng chiếc Viziv 2 là mẫu xe mang tính ứng dụng cao hơn phiên bản cũ. Phần đèn pha hình chữ C đã thu gọn lại để chừa chỗ cho lỗ hút gió phía dưới. Khác mẫu concept 2013, mẫu concept mới được trang bị thêm cặp đèn sương mù hình hoa mai khá lạ mắt. Cản trước của xe được chia nhiều lớp, khiến nó trông hầm hố và hòa hợp hơn với lưới tản nhiệt phía trên.

Bộ mâm 20 inch, la zăng 5 chấu kép của Viziv Evolution với thiết kế gấp khúc và cứng rắn cũng tạo nên diện mạo cơ bắp hơn cho xe. Tất cả các yếu tố thiết kế trên đều nhắm đến mục đích “nhấn mạnh hình ảnh năng động của một chiếc crossover”.

Subaru Viziv 2 sử dụng động cơ động cơ tăng áp 4, dung tích 1,6 lít, kết hợp cùng 3 mô tơ điện (2 ở phía trước và 1 ở phía sau) để tạo nên hệ thống hybrid mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe cũng sử dụng hệ thống dẫn động 2 cầu Symmetrical đặc trưng của Subaru, giúp cho mỗi bánh xe đều có khả năng tự chủ linh hoạt nhất. Và đây chưa phải là công nghệ cuối cùng mà Subaru trang bị cho mẫu concept này. Hãng còn tích hợp thêm cả công nghệ tự lái cho xe.

Subaru Viziv 2 có dáng vẻ khá gần với phiên bản sản xuất nên có thể trong tương lai không xa, mẫu xe này sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe crossover cỡ nhỏ.  

>>> Xem bộ ảnh chi tiết Subaru Viziv 2 tại đây <<<

Subaru Evolution từng được giới thiệu ở Tokyo Motor Show 2013

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.