Mới đây, Toyota tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm như vậy tại quê nhà. Đó là Copen GR Sport, một model do phân nhánh Gazoo Racing phát triển, sở hữu bộ mui cứng có thể gập gọn.
Được biết, Copen vốn là một sản phẩm của Daihatsu, một thương hiệu con của Toyota. Dưới bàn tay nhào nặn của bộ phận Gazoo Racing, chiếc xe này đã nhận được những nâng cấp cả về thiết kế cũng như cơ khí để hóa thân thành Copen GR Sport.
Xe có 8 màu sơn ngoại thất trong khi tông màu chủ đạo duy nhất của nội thất là đen. Nổi bật ở bên trong Copen GR Sport là bộ ghế thể thao Recaro thêu logo GR, vô-lăng thể thao bọc da cũng như các chi tiết trang trí.
Trái tim của chiếc xe là khối động cơ tăng áp có dung tích 660cc. Từ đây, năng lượng sẽ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc số vô cấp CVT.
Giá bán khởi điểm của Copen GR Sport là từ 2,38 triệu Yên (số vô cấp), tức là còn đắt hơn nhiều so với một chiếc Kia Morning nhập khẩu tại Việt Nam. Số tiền trên có thể tăng lên nếu khách hàng lựa chọn thêm các trang bị tùy chọn.
Trên mạng xã hội vừa xuất hiện những tấm hình về một chiếc xe lạ mang thương hiệu VinFast với kiểu dáng phần đầu khá giống VF 8 nhưng lại không có mui xe.
Chiếc Ferrari 488 Spider từng gắn bó với 2 tay chơi xe có tiếng tại Việt Nam là một trong số 3 chiếc có mặt ở nước ta tính đến nay.
Dù ra mắt từ năm 2020 nhưng sau gần 2 năm, thị trường Việt Nam mới có chiếc Ferrari SF90 Spider đầu tiên cập bến.
Với mức giá sau thuế khoảng 15-16 tỷ, Ferrari Portofino M mới chỉ có một chiếc tại Việt Nam dù đã ra mắt được 2 năm.
Với giá bán sau thuế đồn đoán khoảng 20 tỷ đồng, Maserati MC20 Cielo Spyder sẽ là mẫu siêu xe mui trần đáng tiền cho đại gia Việt chơi xe.