Thị Trường, - 18/10/2019 05:49 PM
Thị trường Nhật nổi tiếng với những dòng xe tí hon ‘K car’ trải đủ mọi phân khúc, từ sedan, coupe, bán tải cho tới mui trần.

Mới đây, Toyota tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm như vậy tại quê nhà. Đó là Copen GR Sport, một model do phân nhánh Gazoo Racing phát triển, sở hữu bộ mui cứng có thể gập gọn.

Được biết, Copen vốn là một sản phẩm của Daihatsu, một thương hiệu con của Toyota. Dưới bàn tay nhào nặn của bộ phận Gazoo Racing, chiếc xe này đã nhận được những nâng cấp cả về thiết kế cũng như cơ khí để hóa thân thành Copen GR Sport.

Xe có 8 màu sơn ngoại thất trong khi tông màu chủ đạo duy nhất của nội thất là đen. Nổi bật ở bên trong Copen GR Sport là bộ ghế thể thao Recaro thêu logo GR, vô-lăng thể thao bọc da cũng như các chi tiết trang trí.

Trái tim của chiếc xe là khối động cơ tăng áp có dung tích 660cc. Từ đây, năng lượng sẽ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc số vô cấp CVT.

Giá bán khởi điểm của Copen GR Sport là từ 2,38 triệu Yên (số vô cấp), tức là còn đắt hơn nhiều so với một chiếc Kia Morning nhập khẩu tại Việt Nam. Số tiền trên có thể tăng lên nếu khách hàng lựa chọn thêm các trang bị tùy chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.