Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 05/01/2021 09:02 AM
Honda N-Box là mẫu xe từng giữ vị trí ô tô bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản trong 3 năm liên tiếp từ 2017 - 2019.

Theo Honda Car Model, 3 năm sau khi ra mắt thế hệ hiện tại, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe kei car ăn khách N-Box tại quê nhà Nhật Bản.

xe-hop-diem-honda-n-box-2021-ra-mat-duoc-trang-bi-goi-an-toan-honda-sensing

Theo Honda, N-Box mới sẽ được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Theo những hình ảnh được giới thiệu có thể thấy, N-Box mới giữ nguyên tỷ lệ và hình dạng. Tất nhiên, một số thay đổi nhỏ cũng có sẵn, bao gồm ngoại thất được cắt tỉa (các chi tiết như mặt nạ, đèn chiếu sáng, cản va) và nội thất hiện đại hơn.

Giống như phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe mới vẫn được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh dung tích 660 cc. Động cơ này có cả phiên bản hút khí tự nhiên và tăng áp. Phiên bản hút khí tự nhiên tạo ra công suất tối đa 58 mã lực và mô-men xoắn cực đại 65 Nm đồng thời tiêu thụ lượng xăng trung bình 27 km/lít (khoảng 3,7 lít/100 km). Trong khi đó, công suất tối đa của phiên bản tăng áp là 64 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 104 Nm và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 25,6 km/lít (3,9 lít/100 km).

xe-hop-diem-honda-n-box-2021-ra-mat-duoc-trang-bi-goi-an-toan-honda-sensing

Cả 2 động cơ đều được kết hợp với hộp số vô cấp CVT mới và người mua có các tùy chọn để lựa chọn giữa phiên bản dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh.

Thiết kế bên ngoài của Honda N-Box 2021 được làm mới một chút và hiện đại hơn. Là một trong những chiếc xe thành phố tốt nhất của Nhật Bản, N-Box mới có ngoại thất với mặt nạ phong cách hơn ở phía trước. Đèn pha có hình dáng đẹp hơn.

xe-hop-diem-honda-n-box-2021-ra-mat-duoc-trang-bi-goi-an-toan-honda-sensing

Ở mặt sau, Honda N-Box có những cập nhật nhỏ như đèn hậu trực quan tốt hơn với nhiều chi tiết mạ crom hơn trên vị trí mở cốp. Ngoài ra, bảng màu sẽ phong phú hơn và người mua có thể chọn một biến thể với sự kết hợp hai tông màu tùy chọn.

Bên trong, Honda N-Box 2021 mới có nhiều cải tiến với một cabin hiện đại hóa. Xe trang bị màn hình cảm ứng lớn được đặt ở trên cùng của khu vực trung tâm. Ngoài ra, đây là mẫu xe kei car đầu tiên của hãng Honda được trang bị nội thất bọc da tổng hợp toàn bộ, mang đến vẻ sang trọng hơn.

xe-hop-diem-honda-n-box-2021-ra-mat-duoc-trang-bi-goi-an-toan-honda-sensing

Không chỉ thay đổi nhẹ trong thiết kế, Honda N-Box 2021 còn được bổ sung hệ thống an toàn Honda Sensing, tương tự người anh em N-One 2021. Gói an toàn này bao gồm cảm biến đỗ xe thông minh phía sau, phanh tự động ngăn va chạm và phanh tự động khi người lái đạp nhầm chân ga.

Honda N-Box 2021 có giá khởi điểm khoảng 16.600 USD (384 triệu đồng), dành cho mẫu FWD. Phiên bản dẫn động bốn bánh cũng có sẵn với giá khởi điểm 17.800 USD (412 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.