Xe mới, - 22/02/2022 09:57 AM
Siêu xe Ferrari đa dụng (Ferrari Utility Vehicle) là định vị phân khúc mà hãng siêu xe Ý đặt cho chiếc xe gầm cao Purosangue sắp được ra mắt.

Sau hàng loạt những hình ảnh, video clip chụp, quay lén trong lúc Ferrari Purosangue được thử nghiệm trên đường phố công cộng, chiếc FUV (siêu xe Ferrari đa dụng - Ferrari Utility Vehicle) mới đây đã bị lộ hình ảnh không che phủ ngay trên dây chuyền lắp ráp.

Chỉ có hai tấm hình của Ferrari Purosangue bị rò rỉ và những hình ảnh này đã gần như làm lộ hoàn toàn thiết kế ngoại thất của chiếc Ferrari gầm cao này.

xe-ferrari-da-dung-lo-dien-voi-chi-tiet-quen-thuoc-cua-vinfast-lux-sa-2-0

Ở tấm hình đầu tiên, có thể thấy phần đầu của Ferrari Purosangue sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc trên những mẫu siêu xe Ferrari như bộ đèn định vị ban ngày đặt ngang ngay giữa hốc gió. Mũi xe kéo dài ra phía trước với lưới tản nhiệt đặt thấp, ốp viền bởi các chi tiết nhựa màu đen và có logo ngựa chồm đặt giữa. Nắp ca-pô có thiết kế giống Ferrari Roma.

Điểm đáng chú ý ở đầu xe là bộ đèn chiếu sáng chính được đặt thấp, nằm kế lưới tản nhiệt bên dưới. Kiểu thiết kế cụm đèn mỏng đặt thấp này có lẽ sẽ khiến khách hàng Việt cảm thấy quen thuộc khi trông khá giống với cách bố trí đèn của mẫu SUV VinFast Lux SA 2.0. Cụm đèn cũng được cất kỹ bên trong cản va.

Vòm bánh xe được ốp viền bằng loại vật liệu có màu xám bóng, rất có thể là sợi carbon. Xe vẫn có mũi xe kéo dài với trụ A và vòm mui xe được làm cong, vuốt thấp tạo dáng SUV – Coupe về phía sau.

xe-ferrari-da-dung-lo-dien-voi-chi-tiet-quen-thuoc-cua-vinfast-lux-sa-2-0

Ở đuôi xe, cụm đèn hậu kép đối xứng có thiết kế mỏng tương tự như Ferrari Roma, đặt cao. Cum đèn được nối liền hai bên bởi một dải màu đen, rất có thể là đèn phanh thứ 3. Kính sau được làm nhỏ, gặt nước được giấu phía trên cánh gió. Bên dưới, bộ khuếch tán được làm bằng vật liệu composite, tích hợp bộ ống xả kép đối xứng.

Về phần trang bị hệ dẫn động, theo nhiều nguồn tin, Ferrari Purosangue sẽ được bán ra với nhiều loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là hệ dẫn động hybrid giống của Ferrari 296 GTB với động cơ V6 tăng áp kép làm trung tâm, kết hợp cùng mô-tơ điện tạo công suất 819 mã lực và 740 Nm mô-men xoắn.

Tùy chọn hệ dẫn động thứ 2 là động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép kết hợp cùng 3 mô-tơ điện giống với SF90 Stradale, tạo tổng công suất ở mức 1.000 mã lực. Cuối cùng là phiên bản dùng động cơ V12 hút khí tự nhiên, tạo công suất 769 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn giống vơi của Ferrari 812 Superfast.

xe-ferrari-da-dung-lo-dien-voi-chi-tiet-quen-thuoc-cua-vinfast-lux-sa-2-0

Tuy nhiên, đó đều là những đồn đoán xung quanh của Ferrari Purosangue. Thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được công bố ngay trong năm nay, khi mẫu xe này được Ferrari ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.