Thị Trường, - 10/03/2022 02:00 PM
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster có giá sau thuế hơn 60 tỷ được đồn đoán bán cho một đại gia sinh sống tại Cần Thơ khi xuất hiện trong 3 ngày qua ở thành phố này.

Mới đây, cánh săn xe đã bắt gặp chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên về Việt Nam đang lăn bánh trên đường phố Cần Thơ. Đáng chú ý, siêu xe này mới vừa xuất hiện tại TP.Đà Nẵng hồi cuối tuần qua trong sự kiện khai trương TMV chi nhánh thứ 14 của doanh nhân Hoàng Kim Khánh và ra mắt chiếc Koenigsegg Regera 200 tỷ.

lamborghini-aventador-svj-roadster-can-tho-cafeautovn-1

Bên cạnh đó, một số hình ảnh khác cũng được chụp lại cho thấy chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đậu tại một căn biệt thự đang được xây dựng. Điều này làm dấy lên nghi vấn “siêu bò” được bán cho một đại gia đang sinh sống ở Thủ phủ miền Tây.

lamborghini-aventador-svj-roadster-can-tho-cafeautovn-2

Suy đoán này hoàn toàn có căn cứ khi trước đó, cũng đơn vị bán chiếc Aventador SVJ đã bàn giao một chiếc Mercedes-Maybach GLS 600, một chiếc Hennessey Heritage Edition Mustang độc nhất Việt Nam,… cho vợ chồng vị đại gia đất Cần Thơ.

lamborghini-aventador-svj-roadster-can-tho-cafeautovn-3

Nếu siêu xe này được bán về Cần Thơ sẽ nâng số lượng siêu xe ở thành phố này lên 2 chiếc, gồm chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster được nhắc đến trong bài và chiếc Lamborghini Huracan LP580-2. Cả hai chiếc đều thuộc dạng hàng hiếm tại Việt Nam. Tương tự chiếc Aventador SVJ, Huracan LP580-2 cũng chỉ có hai chiếc đang có mặt trên dải đất hình chữ S.

lamborghini-aventador-svj-roadster-can-tho-cafeautovn-4 lamborghini-aventador-svj-roadster-can-tho-cafeautovn-5

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này về Việt Nam từ hồi cuối năm 2020, là chiếc đầu tiên cập bến nước ta. Ngoại thất xe nổi bật nhờ màu sơn vàng nhám Giallo Fides Matt – khác với màu sơn vàng bóng Giallo Evros trên chiếc SVJ Coupe của dân chơi Sài thành. Trang bị trên xe cũng khá nhiều, với logo SVJ trên vòm bánh sau có giá vài trăm triệu cùng nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như bộ chia gió cản trước, cánh gió đuôi, bộ khuếch tán,…

lamborghini-aventador-svj-roadster-can-tho-cafeautovn-6

Động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5 lít trên Lamborghini Aventador SVJ Roadster sản sinh công suất tối đa 760 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 720 Nm, kết hợp với hộp số tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, “siêu bò” này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây – chậm hơn 0,1 giây so với bản Coupe – và vận tốc tối đa lên tới 350 km/h.

lamborghini-aventador-svj-roadster-can-tho-cafeautovn-7

Với số lượng giới hạn chỉ 863 chiếc, trong đó gồm 800 chiếc bản thường như 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster tại Việt Nam, mẫu xe này vẫn được khá ít đại gia dám chịu chi mua về nước đóng đầy đủ thuế lăn bánh biển trắng bởi giá bán sau thuế lên đến khoảng 60 tỷ đồng hay thậm chí lên tới khoảng 70 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại do mức độ khan hiếm của xe.

lamborghini-aventador-svj-roadster-can-tho-cafeautovn-8

 Ảnh: Trung Hiếu, Trung Tiến, Xe Cần Thơ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.