Độ xe, Văn hóa xe, - 01/05/2022 01:00 PM
Cần Thơ trong hai ngày lễ 30/4 – 1/5 đang thu hút sự quan tâm của người yêu xe rất nhiều khi dàn siêu xe trăm tỷ đổ về đây.

Chiều ngày 29/4, dàn siêu xe thuộc sở hữu của một đơn vị kinh doanh siêu xe tại TP.HCM và một số đại gia Sài thành bất ngờ xuất hiện tại SVĐ Cần Thơ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân sinh sống nơi đây. Ước tính, giá trị dàn xe này lên tới hơn 100 tỷ đồng, trong đó siêu xe chiếm đa số và có sự đồng hành của một số xe sang.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-1 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-2

Tâm điểm của dàn xe trăm tỷ này là chiếc Ferrari SF90 Stradale của đại gia lan chơi xe có tiếng. Chiếc xe được “lột xác” với ngoại thất dán decal theo phong cách “Art Car” vốn khá hot thời gian qua. Phong cách này lấy cảm hứng từ chiếc McLaren Artura được đổi màu bằng phương pháp Multi-Layered Resin, gồm nhiều lớp màu xếp chồng lên nhau.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-3

Nguyên bản, chiếc Ferrari SF90 cũng nổi bật không kém nhờ màu sơn đỏ Rosso Corsa truyền thống. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu làm từ chất liệu carbon, bên trong là cùm phanh màu đỏ rực rỡ. Động cơ V8 4.0L tăng áp kép đi kèm 3 mô-tơ điện sản sinh tổng công suất 986 mã lực cho siêu ngựa này, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,5 giây.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-4

Thu hút không kém chiếc Ferrari là “siêu bò” Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam. Xe mới được đại gia Đà Lạt bán lại cách đây không lâu, thay đổi ngoại thất sang màu xám bằng phương pháp dán decal quen thuộc. Được biết, giá trị của siêu xe này ở thời điểm hiện tại không dưới 20 tỷ đồng.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-5

Cũng “khoác” bộ cánh sặc sỡ 7 màu là chiếc Lamborghini Aventador SVJ độ Novitec độc nhất Việt Nam. Nguyên bản, xe có ngoại thất sơn màu vàng tươi Giallo Evros. Gói độ Novitec trên chiếc siêu xe này bao gồm các chi tiết làm từ sợi carbon như ốp khe gió cản trước, líp cản trước, líp sườn, ốp hốc gió động cơ và khe hút gió đuôi xe.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-6

Đặc biệt, sự kiện này còn có sự góp mặt của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster từng của doanh nhân Tùng Vàng. Sau khi bán vào Sài Gòn, xe được độ lại cản trước của phiên bản Aventador S. Đây cũng là chiếc Aventador Roadster độc nhất Việt Nam độ Novitec Torado, với cản trước, ốp sườn, ốp hốc gió và cánh gió đuôi bằng chất liệu carbon.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-7

Chiếc Ferrari 458 Italia độ Novitec từng của CEO Tống Đông Khuê cũng góp mặt trong sự kiện này.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-8

Chiếc McLaren 720S Spider từng của đại gia lan sở hữu Ferrari SF90 Stradale đồng hành cùng dàn xe. Xe độ thêm hệ thống ống xả giới hạn đến từ Ryft, cho âm thanh đanh thép và dữ dằn hơn.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-9 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-10

Ngoài ra còn có sự tham gia của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, chiếc Ferrar F8 Spider thứ hai về Việt Nam và Rolls-Royce Ghost Series II.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-11 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-12

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-13 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-14

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.