Thị Trường, - 06/04/2012 09:40 PM
Tập đoàn ô tô khổng lồ của Đức đã chính thức giới thiệu mẫu concept Alltrack phiên bản 2012 tại triển lãm New York Auto Show.

Trong trào lưu biến đổi các dòng sedan trở thành xe crossover, điều mà Audi đã tiên phong với thế hệ Allroad, nay Volkswagen cũng tiếp bước với chiếc Alltrack. Thoạt nhìn, phiên bản Alltrack 2012 này có phong cách thiết kế gần giống với chiếc Passat Alltrack đã từng được mang tới triển lãm Tokyo Motor Show vào cuối tháng 11 năm ngoài và đã được ban lãnh đạo Volkswagen cho phép phân phối ra thị trường nước ngoài vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Alltrack 2012 được Volkswagen xây dựng và cung cấp dành riêng cho thị trường Mỹ.

Với mô hình này Volkswagen hy vọng sẽ tạo một cầu nối giữa các mẫu xe hơi thông thường và dòng xe thể thao. Mô hình này về cơ bản có triết lý phát triển giống như mẫu Audi A6 Allroad, mặc dù chúng không có liên quan gì với nhau.

Alltrack được trang bị động cơ diesel 2.0 lít TDI, 4 xy lanh, cho công suất 140 mã lực, mô men xoắn 320 Nm, hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, Volkswagen cũng trang bị cho “đứa con” cưng của mình hệ thống dẫn động 4 bánh 4Motion hiện đại.

Về ngoại thất, Alltrack mới có viền cửa sổ mạ crôm mờ, lưới tản nhiệt, đèn sương mù và ống xả kép cũng đều mạ crôm. Để tăng cường khả năng off-road, Alltrack được trang bị các tấm thép giúp bảo vệ động cơ, hộp số, ống xả…

Hiện tại, mẫu concept Alltrack mới chỉ được Volkswagen tung ra để thăm dò phản ứng của thị trường, nhưng chưa có kế hoạch sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.