Thị Trường, - 23/03/2012 02:52 PM
Volkswagen đang lên kế hoạch xây dựng một nhãn hiệu xe hơi giá rẻ để chuyên phục vụ các thị trường mới nổi, trong đó có Ấn Độ, ông Ulrich Hackenberg, giám đốc trung tâm nghiên cứu và phát triển của VW khẳng định. Theo ông, dòng xe này sẽ được bán với giá khoảng 5.000 euro.

Phát biểu với tạp chí Auto Motor und Sport của Đức trong bài trả lời phỏng vấn đăng hôm 21/3, ông Hackenberg nêu rõ: “Ở Ấn Độ chúng tôi sản xuất chiếc Vento và phiên bản địa phương của chiếc Polo với giá chỉ khoảng 7.000 euro (9.300 USD). Không chỉ vậy, ở Trung Quốc chúng tôi đang có kế hoạch xây dựng một dòng xe với giá còn mềm hơn có kích thước của một chiếc Seat Toledo.”

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh những chiếc xe này sẽ không được bán dưới cái tên Volkswagen mà dưới nhãn hiệu riêng dành cho các thị trường mới nổi.

Ông Hackenberg nói thêm rằng hãng này chưa quyết định liệu có sản xuất loại xe giá rẻ nêu trên với một đối tác Trung Quốc hay không./.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.