Thị Trường, - 06/10/2012 04:34 PM
Volkswagen đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của chiếc Beetle Convertible 2013, trước khi chiếc xe được ra mắt tại triển lãm Los Angeles năm nay.

Khi đóng mui mềm, bản mui trần vẫn có chung một đường nét thiết kế nóc giống như trên bản Beetle Coupe 2012. Nếu mở mui, chiếc xe trở nên khoáng đạt hơn với tầm nhìn mênh mông và tràn ngập không gian thoáng.

Volkswagen cho biết mui xe có thể đóng mở hoàn toàn chỉ trong vòng 10 giây. Để tăng độ an toàn, chiếc Beetle Convertible được trang bị cơ chế bảo hiểm trong trường hợp lật xe. Khi có va chạm, hai thanh bảo vệ đầu được đặt sau ghế ngồi sẽ bật lên chỉ trong vòng 4 phần nghìn giây.

Người mua có thể lựa chọn trong số 3 động cơ, bao gồm động cơ xăng 2,5 lít 5 xi-lanh có công suất 170 mã lực kết hợp với một hộp số tự động sáu cấp, một động cơ 2.0 lít, 4 xi-lanh tăng áp với 200 mã lực kết hợp với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 6 cấp. Cuối cùng là một động cơ diesel 2.0 lít turbo-diesel 4 xi-lanh có công suất 140 mã lực, cũng đi kèm với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép DSG 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.