Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 25/06/2023 10:30 AM
Vespa Mickey Mouse hiện đang chính là hiện tượng 'phủ sóng' ở mọi trang thông tin về xe máy với một màn xuất hiện ngoạn mục và hoành tráng. Khi Vespa Mickey Mouse đánh dấu sự hợp tác giữa hai tên tuổi lớn trong ngành điện ảnh và xe máy là Walt Disney và Vespa và chắc chắn sẽ không bao giờ khiến anh em thất vọng khi nhìn ngắm diện mạo của nó

Vespa Mickey Mouse có tên chính thức là Vespa Disney Mickey Mouse Edition, phiên bản này được ra đời để kỷ niệm 100 năm thành lập của tập đoàn giải trí lớn nhất thế giới Walt Disney. Đối với Vespa Mickey Mouse, đây là mẫu xe máy thứ hai được ra mắt nhân dịp đánh dấu 100 năm thành lập Walt Disney ra mắt sau Honda Super Cub C125 Disney Limited Edition.

   Vespa Mickey Mouse-CafeAuto-2

Phiên bản Vespa Mickey Mouse xuất hiện trên nền tảng kiểu dáng của Vespa Primavera - Mẫu xe hoài cổ sở hữu kiểu dáng trang nhã và lịch thiệp, từ trước đến nay vẫn được đối tượng khách hàng cả nam lẫn nữ trên toàn thế giới yêu thích.
Vespa Mickey Mouse được cả Vespa lẫn Walt Disney vô cùng trau chuốt về mặt phối màu và những phối màu góp mặt trên phiên bản này đều có gắn liền với hình ảnh kinh điển của chú chuột Mickey. Dễ dàng nhận ra với màu vàng của đôi giày huyền thoại, màu đỏ thuộc về chiếc quần kinh điển và còn màu đen tuyền thì tượng trưng cho màu da của nhân vật tuổi thơ gắn liền với biết bao thế hệ.

   Vespa Mickey Mouse-CafeAuto-3

Vespa Mickey Mouse còn chứa đựng hình ảnh của chú chuột Mickey ở rất nhiều vị trí, chẳng hạn như góc trái mặt nạ trước. Những hình ảnh này đều được sơn một cách chỉn chu. Thể hiện sự đặc biệt của phiên bản kỷ niệm đánh dấu 100 năm thành lập của tập đoàn giải trí Walt Disney.

  Vespa Mickey Mouse-CafeAuto-4

Ở những vị trí khác của Vespa Mickey Mouse như: Ốp sườn trái, ốp sườn phải, lườn giữa,.. Cũng có mặt chú chuột Mickey nổi tiếng khiến cho không một nơi nào trên diện mạo rơi vào trạng thái trống trải hoặc đơn điệu. Hãng xe Vespa thật sự đã vô cùng tinh tế khi chọn màu trắng và đen để đánh bật được sự hiện diện của nhân vật Mickey ở trên nền bộ áo quá đỗi nổi bật.

   Vespa Mickey Mouse-CafeAuto-5

Yên ngồi Vespa Mickey Mouse được dập chìm chữ ký mang tính biểu tượng của chuột Mickey, tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với những phiên bản khác. Việc dập chìm một họa tiết trên yên ngồi đó là điều mà Vespa chưa bao giờ làm trên những mẫu xe của họ và điều đó đã khiến cho Vespa Mickey Mouse trở thành một ngoại lệ đặc biệt.

   Vespa Mickey Mouse-CafeAuto-6

Vespa Mickey Mouse tuy là phiên bản đặc biệt, nhưng nó vẫn sẽ chia sẻ chung trang bị với các phiên bản Vespa Primavera khác như: Đồng hồ analog kết hợp cùng LCD, hệ thống đèn lái Led, dàn chân sử dụng thắng trước dạng phanh đĩa thắng sau dạng phanh đùm,...

  Vespa Mickey Mouse-CafeAuto-7

Vespa Mickey Mouse vừa được ra mắt và mở bán theo phương pháp đặt trước ở các thị trường Châu Mỹ và Châu Âu. Trong đó, riêng nước Mỹ Vespa Mickey Mouse sẽ được phân phối với hai phiên bản động cơ là 50cc và 150cc. Với mức giá đề xuất lần lượt là 5.345 USD (125 triệu đồng) và 6.049 USD (142 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.