Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 24/05/2023 08:33 AM
Dual Series là một dòng xe tay ga nhiều màu sắc đến từ thương hiệu danh tiếng Vespa, dựa trên nền tảng 125/150cc của hãng.

Vespa là một thương hiệu chắc chắn sẽ gợi nhớ cho ngay cả những người không đam mê xe máy. Nhà sản xuất xe tay ga này đã trở thành biểu tượng phong cách sống, có mặt trên toàn thế giới, thu hút các tay lái của mọi thế hệ, mọi tầng lớp xã hội. Ở Ấn Độ, hãng xe Italia vừa ra mắt dòng sản phẩm Dual trên nền tảng 125cc và 150cc. Mục tiêu là để thu hút nhiều tay lái Gen-Z lái những chiếc xe tay ga Ý sang trọng này.

     Vespa Dual Series-CafeAuto-2

Như Diego Graffi, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Piaggio Vehicles đã có những chia sẻ: “Vespa là bản chất của lối sống Ý, của sự tự do không theo khuôn khổ và sống trọn vẹn. Suốt nhiều năm, Vespa đã chiếm trọn cảm tình của các thế hệ với sức quyến rũ khó cưỡng, mang đến cảm giác tự do và phong cách khác biệt của nó. Với Vespa Dual, chúng tôi muốn thu hút thế hệ Gen Z, những người tìm kiếm điều gì đó khác biệt và phản ánh cá nhân của mình.”

     Vespa Dual Series-CafeAuto-3

 

Giống như hầu hết các phiên bản giới hạn của Vespa, dòng sản phẩm Dual bao gồm các màu đặc biệt. Đó là những chiếc xe tay ga được trang trí với thiết kế hai tông màu. Tổng cộng, có bốn màu sắc để lựa chọn. Các mẫu VXL được tân trang với màu trắng ngọc trai + xanh Provenza và màu trắng ngọc trai + màu be. Trong đó, màu trắng ngọc trai + đỏ nhám và màu trắng ngọc trai + đen nhám là nhóm màu sơn cơ bản cho các mẫu SXL.

Các mẫu xe này vẫn giữ nguyên cơ cấu cơ khí. Đối với các mẫu 125cc, xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Xe cho công suất 9,65 mã lực tại 7.400 vòng/phút. Các mẫu 150cc cao cấp hơn sử dụng động cơ xi-lanh đơn mạnh mẽ hơn, cho công suất 10,64 mã lực tại 7.400 vòng/phút. Đối với phiên bản năm 2023, cả hai mẫu xe đều tuân thủ tiêu chuẩn OBD-2, đáp ứng các quy định về khí thải mới nhất trên thị trường Ấn Độ.

     Vespa Dual Series-CafeAuto-4

Có hơn 250 đại lý Vespa Ấn Độ, dòng xe mới Dual được cho là đã có sẵn để bán. Phiên bản VXL giá cả phải chăng bắt đầu từ 132.000 Rupee (tương đương khoảng 37,4 triệu đồng). Trong khi các mẫu SXL có giá bán lẻ là 149.000 Rupee (tương đương khoảng 42,2 triệu đồng). 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.