Thị Trường, - 18/09/2014 08:50 PM
BMW, Lexus, Nissan hay Mitsubishi đều tiết lộ sẽ tung ra những mẫu xe “ác chủ bài” tại triển lãm xe hơi lớn nhất tại Philippines được tổ chức hàng năm này.

Philippines International Motor Show được tổ chức từ 18-22/9, tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở thủ đô Manila. Đây được xem là triển lãm lớn nhất về xe hơi hàng năm tại Philippines khi quy tụ những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực ô tô, xe máy tại quốc đảo này. 

Theo thông báo, triển lãm năm nay sẽ có tới 17 thương hiệu về ô tô, xe máy tham dự và mang đến trưng bày những mẫu xe mới nhất. Nổi bật trong số đó là BMW với mẫu SUV X4, Lexus với NX, Nissan với X-Trail hay Mitsubishi với mẫu pick-up GR-HEV Concept.

Cùng điểm qua những thương hiệu và mẫu xe nổi bật sẽ xuất hiện tại triển lãm xe hơi Philippines 2014.

BMW

Sau khi được ra mắt tại các thị trường ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, hãng xe Đức sẽ mang mẫu SUV X4 tới thị trường Philippines.

Phiên bản động cơ được dự đoán ra mắt sẽ là loại 2.0 lít bốn xi-lanh cho công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn 348 Nm. Người mua muốn có một chiếc xe mạnh mẽ hơn nữa có thể tuỳ chọn động cơ 3.0 lít với sức mạnh 306 mã lực và 400 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ này đều đi kèm với hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Như đã biết, theo định vị của BMW, X4 sẽ xếp trên X3 và nhỏ hơn X5. Mẫu xe này được xem là bản thu nhỏ của X6 với thiết kế kết hợp coupe và SUV mang lại vẽ hiện đại khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Khi được ra mắt và bán tại Philippines, X4 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Audi Q5 và Mercedes M Class.

Toyata và Lexus

Hãng xe đến từ Nhật Bản được cho là sẽ đem đến nhiều bất ngờ khi Toyota sẽ mang đến trưng bày chiếc FUN VII Concept có kiểu dáng bên ngoài được làm từ một màn hình LCD. Riêng thương hiệu hạng sang Lexus sẽ mang đến chiếc SUV NX đã được bán tại Philippines hồi đầu tháng này.

Lexus NX được bán tại Philippines là bản 300h được trang bị động cơ xăng 2.5 lít, I4 mạnh 155 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 206 Nm tại vòng tua từ 4.400-4.900 vòng/phút.

Động cơ này còn kết hợp sức mạnh với động cơ điện có công suất 40 mã lực giúp tổng công suất là 195 mã lực. Sức mạnh trên được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp CVT-i với 4 chế độ lái Normal, Eco, Sport và Sport +.

Trang bị đáng kể trên NX 300h gồm hỗ trợ sạc không dây cho thiết bị smartphone và iPad, hiển thị thông tin trên kính chắn gió, camera toàn cảnh, điều hoà hai vùng. Những trang bị an toàn trên NX 300h gồm 8 túi khí SRS, hệ thống giám sát và cảnh báo điểm mù.

Nissan

Nissan sẽ ra mắt thế hệ mới của mẫu SUV cỡ nhỏ X-Trail tại Philippines. X-Trail là mẫu SUV từng được ra mắt tại Frankfurt Motor Show năm ngoái, được sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Nissan cũng như một nền tảng khung gầm nhẹ và cứng hơn.

Trước Philippines, Nissan X-Trail 2014 đã được ra mắt tại Indonesia với 3 bản. Đầu tiên là bản động cơ 2.0 lít và hộp số sàn. Thứ hai là bản động cơ 2.0 lít và hộp số vô cấp CVT. Cuối cùng là bản động cơ 2.5 lít và hộp số CVT. Trong đó, động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 237 Nm.

Honda

Honda sẽ ra mắt mẫu xe giá rẻ Brio và Brio Amaze tại triển lãm Philippines năm nay. Cặp song sinh Brio được trang bị một động cơ 1.3 lít i-VTEC công suất khoảng 95 mã lực, mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT.

Do là dòng xe hạng nhỏ giá rẻ nên Brio không có nhiều trang bị với điều hòa cơ, đầu CD nối với 4 loa, hỗ trợ USB, ghế chỉnh tay.

Mitsubishi

Mitsubishi được cho là sẽ trưng bày nhiều mẫu xe tại triển lãm này, trong đó đáng chú ý là mẫu bán tải GR-HEV Concept từng được trưng bày tại Geneva Motor Show và Viêt Nam Motor Show 2013. Ngoài ra, phiên bản nâng cấp của chiếc Pajero cũng sẽ xuất hiện tại gian hàng của Mitsubishi.

Suzuki

Suzuki sẽ không có bất kỳ sản phẩm hoàn toàn mới tại triển lãm. Hãng này sẽ giới thiệu Ertiga và Swift 1.2. Những mẫu xe này đã được ra mắt tại thị trường nước này trước đó. Một số mẫu xe còn được nhập khẩu từ Ấn Độ.

Ngoài những thương hiệu trên, Philippines International Motor Show 2014 sẽ có sự góp mặt của nhiều nhà sản xuất ô tô bản địa với các mẫu xe giá rẻ hấp dẫn người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.