Thị Trường, - 22/10/2019 11:48 PM
Tokyo Motor Show 2019 lần thứ 46 sẽ diễn ra từ ngày 24/10 đến 04/11 với quy mô lớn hơn, không chỉ nằm trong khuông khổ ngành xe mà còn có sự góp mặt các sản phẩm công nghệ của những ngành công nghiệp liên quan.

Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019 do Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức sẽ diễn ra từ 24/10 đến 04/11. Với chủ đề “Mở lối tương lai” (Open Future) năm nay, không chỉ đơn thuần là các hoạt động trưng bày mà còn bao hàm các phát minh sáng tạo đến những ngành công nghiệp liên quan. Quy mô tổ chức của Tokyo Motor Show 2019 năm nay hoàn tráng hơn không còn gói gọn trong khuôn viên trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight mà còn mở rộng đến khu vực đảo Odaiba nhằm gia tăng cơ hội trải nghiệm những mới mẻ, sôi nổi của các hoạt động dành cho khách tham quan.

trien-lam-o-to-tokyo-lan-thu-46-tin-tuc-va-cac-su-kien-se-dien-ra

Cũng tại Tokyo Motor Show 2019 sẽ diễn ra 4 chương trình sự kiện lớn gồm:

Triển lãm Tương lai

Sẽ trưng bày những công nghệ đột phá đến của gần 60 doanh nghiệp như: NTT, Panasonic, NEC, Fujitsu Không gian MEGA WEB có đến 90 gian trưng bày giúp khách tham quan có cơ hội trải nghiệm trực tiếp với tương lai.

trien-lam-o-to-tokyo-lan-thu-46-tin-tuc-va-cac-su-kien-se-dien-ra

Đường mở

Có thể coi là sự kiện có quy mô lớn nhất khi nối liền hai quan Ariake và Aomi thông qua một tuyến đường dài 1.5km. Người tham quan có thể trải nghiệm tương lai siêu thực bằng các hình thức di chuyển độc đáo thông qua các phương tiện cá nhân siêu nhẹ, xe máy điện, xe dành cho trẻ em,…

trien-lam-o-to-tokyo-lan-thu-46-tin-tuc-va-cac-su-kien-se-dien-ra

Đồng thời trong sự kiện này còn có 2 sự kiện nhỏ khác gồm:

Họp báo và khai mạc cuộc thi FAI Drone Nhật Bản năm 2019

Giải đua Máy bay không người lái đầu tiên của Nhật Bản được Liên đoàn Hàng không Quốc tế thông qua sẽ có mặt tại Triển lãm Ô tô Tokyo. Sân khấu trình diễn đầy kinh ngạc của nhóm nhạc Hinatazaka46 kết hợp với các màn đấu e-Sports sẽ mang lại cho khách tham quan một hình thức giải trí hoàn toàn mới mẻ. Đồng hành là nhà viễn thông KDDI, mang đến những thước phim chất lượng 4K sử dụng công nghệ 5G cho một trải nghiệm tuyệt vời.

trien-lam-o-to-tokyo-lan-thu-46-tin-tuc-va-cac-su-kien-se-dien-ra

Bộ sưu tập siêu xe

Với sự hợp tác từ Hiệp hội Siêu xe Nhật Bản, khách tham quan tại sự kiện nay có thể chiêm ngưỡng tận mắt các siêu xe độc lạ. Siêu xe, xe tuỳ chỉnh, và các loại xe mô tô 2 bánh, 3 bánh nhập khẩu sẽ được trưng bày tại các địa điểm khác nhau trong khuôn viên sự kiện.

trien-lam-o-to-tokyo-lan-thu-46-tin-tuc-va-cac-su-kien-se-dien-ra

Các cuộc thi thể thao điện tử Motorsports

Thông qua nền tảng PlayStation 4, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm động lực lái xe ô tô thực cũng như sự phấn khích của các môn thể thao đua xe. Và giải đấu toàn cầu “FIA Gran Turismo Championship 2019 World Tour Round 5” (Giải đua Ô tô Nhật Bản) đem lại những cuộc đấu gay cấn của người tham gia và trải nghiệm Gran Turismo Sport, thiết lập tương tự được sử dụng bởi các tay lái thể thao điện tử chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn diễn ra Giải đấu U18 Cấp Quốc gia” (Under-18 Inter-Prefecture Japan Championship) dành cho các thí sinh dưới 18 tuổi xuất sắc nhất cả nước.

trien-lam-o-to-tokyo-lan-thu-46-tin-tuc-va-cac-su-kien-se-dien-ra

KidZania góp mặt tại Triển lãm

Trong khuôn khổ hợp tác với KidZania, trẻ em sẽ được hóa thân làm nhân viên tại các xưởng sản xuất xe hơi, sản xuất phụ kiện, thiết bị xe và các công ty truyền thông di động. “Thành phố sự nghiệp trong mơ của bé” sẽ được dựng lên tại sảnh triển lãm Aomi, giúp trẻ em có cơ hội trải nghiệm ngành sản xuất và bảo trì ô tô, tạo hình đất sét, điều khiển máy móc và các công việc liên quan đến ngành ô tô khác.

trien-lam-o-to-tokyo-lan-thu-46-tin-tuc-va-cac-su-kien-se-dien-ra

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.