Thị Trường, - 02/01/2020 08:36 PM
Tại triển lãm Tokyo Auto Salon tới đây, Toyota không chỉ chính thức ra mắt model hiệu năng cao Yaris GR mà còn ‘bonus’ thêm hai phiên bản độ cực chất của Yaris 2020.

Đầu tiên là Yaris TRD gây chú ý với bộ cánh cực hầm hố, dữ dằn. So với xe nguyên bản, bản độ này đã được bổ sung thêm bộ kit khí động học bao gồm các cánh gió ở phía trước và phía sau, cùng với đó là các tấm ốp, đề-can trang trí. Ngoài ra, các nâng cấp còn bao gồm bộ mâm hợp kim 16inch, ốp bảo vệ tay nắm cửa hay thảm trải sàn.

Trong khi đó, Yaris Modellista lại tỏ ra dịu dàng hơn nhưng vẫn mang đậm phong cách thể thao. Phiên bản này cũng được trang bị bộ kit khí động học mới nhưng đi kèm với hai tùy chọn mâm 14 hoặc 15inch. Chưa hết, Yaris Modelista còn cho thấy sự mới mẻ ở đèn pha, vỏ gương và tay nắm cửa.

Không giống như Yaris TRD, gói nâng cấp này còn chú ý tới cả nội thất. Nổi bật nhất chính là bộ ghế màu da lạc đà được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết màu xanh dương và kẻ sọc.

Ở model 2020, mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota bao gồm 2 phiên bản khác nhau hoàn toàn về mặt phần cứng. Trong đó, một model được coi là thế hệ thứ 4, dựa trên nền tảng TNGA-B. Model còn lại thực chất được ‘rebadge’ từ Mazda2 và thay thế cho Yaris thế hệ cũ tại khu vực Bắc Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.