Thị Trường, - 10/07/2019 06:10 PM
Toyota Yaris thế hệ mới được “ông trùm xe hơi” thay đổi nhiều về thiết kế, và nó được ví với chiếc hatch Corolla mini 2020.

Toyota đã làm mới mẫu Yaris thế hệ cũ của mình để chuẩn bị ra mắt năm tới tại châu Âu, và những bức ảnh gián điệp mới tại Nürburgring cho thấy cái nhìn rõ ràng về thiết kế cuối cùng của nó.

Thiết kế thể thao tạo ra một sự chú ý tương tự mặc dù đã ngụy trang như mẫu Supra mới ra mắt gần đây, Yaris 2020 có kích cỡ lớn hơn, mang hơi hứng thiết kế của Corolla mới nhất.

Bộ la-zăng độc đáo 5 chấu kép dường như mang lại cho nó sự hung hăng hơn về mặt hình ảnh so với chiếc xe tám tuổi này, và trông nó cũng nhẹ hơn đáng kể. Đó là một dấu hiệu rõ ràng về kiến ​​trúc nền tảng TNGA của chiếc xe - nền tảng mô-đun cũng được chia sẻ với Corolla, Camry và C-HR mới đây.

Một phiên bản khác với thiết kế camo ngụy trang và la-zăng khác nhau đã được phát hiện tại Nürburgring cùng một lúc, cho thấy công ty Nhật Bản đang thử nghiệm hai phiên bản khung gầm khác nhau. Có khả năng chiếc trong camo đỏ là biến thể GR Sport , tên gọi trang trí mới của Toyota dành cho các mẫu xe có phong cách thể thao hơn để thu hẹp khoảng cách giữa các phiên bản chính. 

Doanh số bán hàng tại Anh của Toyota rất thiên về các mẫu xe hybrid, vì vậy một phiên bản sử dụng động cơ xăng-điện sẽ tiếp tục có mặt trên các thị trường. Có thể Yaris 2020 cũng sẽ đi kèm với một phiên bản động cơ xăng phun trực tiếp phù hợp với các mẫu thể thao. 

Nhiều khách hàng mong đợi những cải tiến năng động đáng kể được cung cấp bởi nền tảng TNGA, cộng với một sự cải tiến lớn về chất lượng và công nghệ nội thất trên Yaris thế hệ mới này.

Các báo cáo cho thấy triển lãm xe máy Tokyo năm nay vào tháng 10 sẽ là địa điểm cho một chiếc Yaris mới ra mắt, mặc dù phiên bản thị trường nội địa Nhật Bản dự kiến ​​sẽ khác. Sự ra mắt đầy đủ của châu Âu sẽ là vào đầu năm 2020, và sẽ được bán ngay sau đó. Yaris 2019 đang được bán tại Việt Nam có giá từ 650-723 triệu VNĐ với 2 phiên bản 1.5G CVT và 1.2E CVT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.