Thị Trường, - 17/07/2019 11:14 PM
Hình ảnh Toyota Yaris vừa bị bắt gặp trên đường phố gây sự tò mò rất lớn cho nhiều người bởi sự thể thao cá tính của mình.

Thông tin cho hay, chiếc xe được ngụy trang bởi lớp đen trắng sẽ được trang bị hệ thống truyền động hybrid. Trong khi, chiếc xe thử nghiệm còn lại với lớp ngụy trang tương tự như những gì được áp dụng trên A90 Supra thì được cho là phiên bản thể thao.

Mẫu xe này nhận được khá nhiều thay đổi với đầu xe không còn lưới tản nhiệt loại lớn như hiện tại.Thay vào đó, nó được tách thành hai phần, với một thanh dày đóng vai trò là dải phân cách và nơi đặt biển số.

Kiểu thiết kế đèn sương mù cũng thay đổi với việc giấu trong một góc cắt khá sắc cạnh. Hệ thống đèn pha cũng được làm lại nhìn khác hơn. Trong khi các bánh xe được cho là có kích thước lớn hơn rất nhiều, mang lại dáng vẻ thể thao hơn cho xe.

Dọc theo thân xe có thể thấy cột C của Yaris có hình dạng cong xuống, giúp đèn hậu nhô ra và góc cạnh hơn. Các phần còn lại ở đuôi vẫn giữ lại những nét cũ trên phiên bản hiện tại.

Yaris mới có thể sẽ được củng cố bởi nền tảng Kiến trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA), với các động cơ hybrid 3 xy lanh, 1,5 lít 4 xy lanh và 1,5 lít có sẵn. Tất nhiên, đây chỉ là phỏng đoán dựa trên những sản phẩm vốn có của hãng xe này.

Điều hơi đáng buồn đó chính là những thay đổi trên Yaris chỉ áp dụng cho các nước Châu Âu. Tại thị trường Việt Nam, Toyota Yaris 2019 được nhập khẩu từ Thái Lan và giới thiệu vào năm ngoái cùng với người anh em Vios. Xe có giá bán 650 triệu đồng và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Jazz, Mazda 2 và Ford Fiesta.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.